Tôi yêu em
Đã lâu rồi, có lẽ cũng đã khoảng 3 hoặc 4 năm gì đó. Tôi không thể đếm nổi ngày yêu em, tôi cứ điên cuồng yêu em, quấn lấy em mặc cho thời gian trôi đi.Em rất đẹp, cái con người luôn trầm tĩnh ấy đã khiến tim tôi loạn nhịp từ lần đầu nhìn thấy. Em ấy học cùng trường với tôi. Chúa ơi ! Tôi đã đổ ngay từ lần đầu nhìn thấy em, cái vẻ trầm tĩnh ít nói ấy làm cơ thể tôi run lên và muốn đi đến ôm em vào lòng sau đó tách em ra khỏi thế giới này.
Phải, tôi muốn em , muốn chiếm hữu em. Và rồi tôi đã thành công, thành công tán tỉnh em, thành công biến em thành của riêng mình.Em có rất nhiều bạn, tôi biết, tôi biết rõ em ấy không thân thiết với ai nhưng tôi rất khó chịu. Xã giao ? Thì sao? Tôi vẫn không vui, em rõ ràng là của tôi mà ? Khốn thật ... tôi chỉ muốn đem em ấy nhốt lại, để em không nhìn ai trừ tôi cả cũng không ai được nhìn thấy em trừ tôi, không ai cả.
Tôi không có bạn.
Tôi chỉ có em thôi.
Chúng tôi sống cùng với gia đình ở căn hộ nhỏ gần ngoại ô, tôi chuyển ra đó vì muốn đưa em ấy tránh xa thành phố. Cũng vì như thế, đôi khi tôi có những lúc sẽ không kiềm chế được mà nảy sinh những suy nghĩ muốn chiếm riêng em cho tôi ... sẽ không kiềm được mà giấu em đi rồi không để em đi đâu nữa.
Giam em lại trong trái tim ngày đêm nhung nhớ này, dù rằng em đứng cạnh bên vẫn chưa đủ khiến tôi thấy an toàn, tôi chỉ muốn em toàn tâm toàn ý hướng về tôi thôi, được không ? Phải làm thế nào mới khiến cho ánh sáng của em chỉ hướng về tôi mà khồn chia sẻ cho bất kì ai đây ?
Xin lỗi em vì tôi đã có những suy nghĩ ích kỷ như thế nhưng em ơi tôi không thể dừng lại được, những dòng suy nghĩ này bủa vây tôi, nó bóp nghẹn trái tim và tâm hồn thiếu thốn đã bị đục khoét này. Xin em hãy tha lỗi cho sự ích kỷ này và một lần chấp nhận nó.
Một lần và mãi mãi, tôi muốn em vĩnh viễn thuộc về tôi.
Muốn ánh sáng của em chỉ chiếu rọi tâm hồn trơ trọi này.
Muốn ánh mắt em chỉ hướng về trái tim đã từng nứt đôi này.Chỉ thế thôi, chỉ cần em vĩnh viễn hướng về tôi thôi.
Vĩnh viễn
BẠN ĐANG ĐỌC
「Vtae」MINE
General FictionMột trái tim dằn vặt, một cơ thể tổn thương và một tình yêu đầy đau khổ. --------- Cảm ơn đã đọc và xin mời thưởng thức. ------------------ Don't reup