Chúng ta đã gặp nhau khi nào em nhỉ ?
Là khi em nhập học ? Khi em đứng trên cây cầu ở gần trường chúng ta ? Hay ... khi em thất tình say khướt em nhỉ ?
Em biết không ? Tôi luôn quan sát em. Nhìn em hằng ngày đến trường, nhìn em hằng ngày bước vào căn phòng của chúng ta và ...
Em ơi... em biết không ? Liệu em có lần nào từng chú ý đến sự hiện diện của tôi không ? Tôi ở đây, luôn bên em, tôi luôn ở gần bên em.
Tôi vẫn luôn ở bên trong em.
Taehyung em ơi ! Em có thấy tôi không ? Tôi ở đây, ngay bên trong em , xin hãy nhìn tôi đi , hãy để tôi được yêu em.
Hãy để tôi có được em.
Mỗi ngày nhìn em lao đầu vào học sau đó lại co chân trong phòng tắm mà nức nở vì họ nhục mạ em vì bị họ chà đạp.
Người yêu của tôi ơi, Taehyung của tôi ơi, em biết tôi đau lòng đến mức nào không? Em có biết đã bao lần tôi muốn chiếm lấy thể xác em và rồi khiến bọn chúng nếm trải tất cả những gì chúng làm với em không?Bọn họ xem tôi là kẻ điên mỗi khi tôi xuất hiện. Tôi không điên tôi chỉ quá yêu em thôi nhưng vì sao em không để ý đến tôi? Taehyung ... xin em hãy chú ý đến tôi đi hãy nhìn tôi dù một lần thôi ... xin em.
Đừng phớt lờ tôi, xin em hãy nhìn tôi lâu thêm 1 chút nữa, dựa dẫm vào tôi nhiều thêm chút nữa, em không cô đơn, em không một mình. Em có tôi, em vẫn còn tôi yêu em, không ai thương em thì vẫn còn tôi thương em, dù là bất kì nơi nào tôi vẫn luôn dõi theo em, cảm nhận nỗi đau của em đồng cảm và thương xót em. Vì thế đừng chịu đựng một mình mà hãy dựa vào tôi có được không ?Xin em hãy chú ý đến tôi đi ? Hãy nhìn tôi lâu hơn nữa đi, đừng ngoảnh mặt vội, vì tôi chỉ muốn ngắm nhìn người yêu của mình nhiều thêm một chút thôi.
________
BẠN ĐANG ĐỌC
「Vtae」MINE
General FictionMột trái tim dằn vặt, một cơ thể tổn thương và một tình yêu đầy đau khổ. --------- Cảm ơn đã đọc và xin mời thưởng thức. ------------------ Don't reup