Em ơi tôi phải mơ, thế giới này cùng cực đến mức ta chỉ có thể yêu nhau trong mơ.
Mơ về một tương lai hai ta yên ấm cạnh nhau không ai tách rời.
Tôi mơ về một giấc mơ không thực nhưng không nỡ tỉnh giấc.
Em ơi , tôi đã ước gì chúng ta không là một
Thì phải chăng tôi đã không phải đau đớn giằng xé thế này.
Nhìn tôi, em hãy nhìn tôi đi, nhìn về phía tôi đi để tôi còn biết rằng em luôn hướng về tôi.
Nhìn tôi đi, đừng nhìn đâu cả tôi không thể biết được mình sẽ ra sao nếu em không còn hướng về tôi.Tôi mong muốn những cái ôm của em, tôi thèm khát được bao bọc em trong vòng tay mình.
Em ơi ... tôi đau lắm.Tôi không thể chịu được mỗi khi em ôm tôi cơ thể em lại rướm máu ... từ ngữ nào diễn tả hết sự thống khổ của tôi đây ?
Đôi khi tôi hận bản thân mình.
Phải chăng nếu chúng ta không ở cùng một cá thể, phải chăng tôi không xuất hiện trong chiếc gương và nhìn ngắm em rồi say mê em... thì có lẽ tôi đã không phải khiến em chịu nỗi đau về thể xác, không phải chịu nỗi đau về tâm hồn?
Taehyung ơi tôi phải làm sao mới tốt ?
Tôi không thể bỏ đi tình yêu với em, nhưng lại đau khổ hơn, tôi không nỡ nhìn thấy em bị đau... em ơi tôi phải mơ ... mơ để hai ta có thể bên nhau mà không bị ai tách rời.
___________________________
Tớ về rồi đây.Haha thật sự mình khá là thích chap này, đọc nó giống một bản tình ca buồn vậy. Chap này tớ đã viết liên tục không ngừng như những chap khác.
----------------------------------------
Lại là tớ đây "3333 và thật thì chương này tớ gần như không sửa bất kì thứ gì cả, tớ thích nó nhất trong tất cả các chap truyện luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Vtae」MINE
General FictionMột trái tim dằn vặt, một cơ thể tổn thương và một tình yêu đầy đau khổ. --------- Cảm ơn đã đọc và xin mời thưởng thức. ------------------ Don't reup