Này em, đêm nay tôi bỗng nhớ đến những người yêu trước đây của em, những con người đủ mọi tính cách nhưng đều có một điểm chung rằng họ yêu em. Như tôi đã yêu em.
Thật kì lạ , sao hôm nay tôi lại không còn ghen tuông với họ nữa nhỉ ? Có lẽ qua hôm nay tôi cũng hiểu được rồi ... Taehyung
Taehyung
Taehyung
TaehyungTôi đã từng lặp cái tên này cả nghìn cả vạn lần với sự thống khổ vì tôi từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ em có thể yêu tôi.
Tôi cũng đã từng ghen tị đến điên dại, cố gắng tách em ra khỏi những kẻ đang cố cướp em đi khỏi tôi. Nhưng giờ thì tốt rồi sẽ chẳng một kẻ nào có thể mang em đi nữa.
Không một kẻ xất xược nào được phép chạm vào em, nghe kiêu ngạo em nhỉ ? Nhưng đúng rồi, vì em là của tôi, chúng ta sinh ra đã định sẳn em không bao giờ tách ra khỏi tôi được.
Quy luật chính là tờ giấy hôn ước của đôi ta vì chẳng có một con người nào lại không có hình ảnh phản chiếu phải không ?
Mặt nước chính là minh chứng rằng, em , Taehyung, em vĩnh viễn không thể rời xa tầm mắt tôi được.
Những tấm gương kia chính là nơi gắn kết chúng ta lại, em có lẽ sẽ chẳng thể nào hiểu được rằng tôi đã từng muốn đập tan nó đến thế nào chỉ để có thể đến bên em.
Nhưng giờ thì không sao rồi Taehyung của tôi . Chúng ta đã có thể ở bên nhau, dù rằng tôi đã dùng cách thức tệ hại nhất, đê hèn nhất để có thể bên em như thế này nhưng tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ cho rằng nó là sai trái.
Taehyung
TAEHYUNG
KIM TAEHYUNGEm, mãi mãi chỉ thuộc về tôi.
Em là Của Tôi, chỉ riêng tôi.||||||||||||||||||||||||||
Rất lâu sau đó tôi đã được nghe những người hàng xóm của căn hộ nhỏ bé nằm phía sau khu chung cư cao cấp trong lòng thành phố kể lại rằng vào buổi trưa định mệnh ngày hôm đó, họ đã nghe thấy tiếng la thất thanh và cùng tiếng khóc tức tưởi của người phụ nữ lớn tuổi trong căn nhà đó.
Họ bảo rằng họ nhìn thấy rất nhiều xe cảnh sát và xe cấp cứu đã chạy đến căn nhà nọ. Tiếng giày gấp gáp, tiếng chuông in ỏi của xe cứu thương, màu áo trắng toát của những người bác sĩ đã tạo nên một khung cảnh mà những người ở khu nhà ấy khó có thể nào quên được. Họ kể lại rằng thấy rõ các bác sĩ đã khiêng một người thanh niên rất xinh đẹp nhưng trên người đầm đìa máu , đưa lên xe chạy đi. Những người hàng xóm kia kể rằng họ nghe được từ vị pháp y nói với người phụ nữ lớn tuổi kia là con của bà tự sát, dùng mảnh gương vỡ cắt cổ tự sát, trên bàn của anh ta có vô số lá thư tình được cho là do anh ta viết nhưng lời văn có chút kì lạ cũng như u ám.Những người đó còn nghe được cảnh sát sau khi đọc toàn bộ những lá thư mà người thanh niên này tự viết cho mình thì phát hiện ra điểm bất thường nên đã điều tra lý lịch của anh ta. Phát hiện ra người thanh niên này từng đi trị liệu tâm lý nhưng chỉ được một thời gian thì dừng lại không tiếp tục. Từ vị bác sĩ tâm lí mà người thanh niên kia gặp ông ta nói rằng anh chàng này là một người đa nhân cách, đó là lý do vì sao trong phòng anh ta có rất nhiều gương, rất nhiều những thứ có thể phản chiếu được, và điều khủng khiếp mà họ nghe được đó chính là người thanh niên này đã bị chính nhân cách kia của mình giết đi để có thể chiếm lấy anh ta.
Nhiều năm sau đó, sau khi gia đình này chuyển đi chổ khác vì người mẹ này phát hiện ra người con trai tự vẫn của mình năm đó đã bị người chồng sau của mình giở hành vi đồi bại cũng như bạo lực gia đình suốt một khoảng thời gian dài, bà ấy cũng đã thành công tống người đàn ông này vào tù với mức án 35 năm tù như một sự trả thù vì toàn bộ những hành vi đốn mạt mà hắn ta đã làm đối với con trai của bà ấy .
Những người hàng xóm này vẫn thường bảo rằng từ lúc gia đình đó chuyển đi thì ở căn nhà nhỏ kia, họ đôi khi nhìn thấy có 2 chàng trai xinh đẹp nhìn y hệt nhau sinh hoạt trong căn nhà đó, lúc thì tưới cây, lúc thì đi lại trong nhà. Nhưng họ luôn có nhau, chưa bao giờ tách nhau dù chỉ một chút.
____________________
Toàn hoàn văn
Lời cuối : Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ bộ truyện đầu tay của mình, mình biết rằng đọc một thể loại chỉ độc thoại một phía thế này rất khó hiểu, hầu như tất cả các chương đều chẳng có tí liên quan gì đến nhau, mình còn là tay mơ nữa. Nhưng thật sự mình rất vui vì các bạn vẫn luôn ủng hộ, chương truyện cuối cùng này có lẽ đã giải đáp phần nào sự khó hiểu của các chương trước và cái kết chính là kết cục duy nhất mình có thể nghĩ đến.
Sau cùng vẫn là một lời cảm ơn nữa và rất mong các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm tiếp theo của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Vtae」MINE
Fiksi UmumMột trái tim dằn vặt, một cơ thể tổn thương và một tình yêu đầy đau khổ. --------- Cảm ơn đã đọc và xin mời thưởng thức. ------------------ Don't reup