Chap 4: Detect

437 40 7
                                    

Dạo này tôi nhận ra em thật kì lạ, em nhìn gương rất lâu, cái nhìn của em khiến tôi mềm nhũn tim gan, ánh mắt ấy giống như ánh mắt mà em nhìn tên người yêu cũ của em.

Ánh mắt khiến tôi ngày đêm thèm khát, ghen tị đến mức muốn có thể giết tên ấy ngay lập tức và rồi khiến em nhìn tôi với ánh mắt ngọt lịm ấy. Nhưng giờ đây đôi mắt ấy đang nhìn tôi, nó phản chiếu hình bóng tôi, chỉ mình tôi trong đó.

Tình yêu à sao em lại đáng yêu như vậy? Sao em có thể khiến tôi điên cuồng muốn có em được như thế ? Sao em có thể khiến tôi bấn loạn chỉ vì một ánh mắt như vậy ?

Em nói :" V, có phải anh không ? "

Em vừa gọi tên tôi ư ? Có phải em đang nhìn tôi và gọi tên tôi không ? Taehyung ... em thật sự vừa gọi tên tôi ư ?

Em nói :" Tuần rồi em đã đi gặp bác sĩ tâm lý đấy. Bác sĩ nói với em rằng có một người đàn ông bên trong em, trong tâm trí của em, người đó luôn bảo vệ em và người ấy yêu em ... nhưng ông ấy nói ông ấy đã không thể nói chuyện với anh được,ông ấy nói rằng sự bảo vệ cũng như sự kháng cự của anh đối với người khác quá mạnh mẽ, ông ta chẳng thể nào nói chuyện hay tiếp cận được đến anh, ông ấy đã cố gắng để hiểu hơn về anh nhưng nó vô dụng, ông ấy chỉ có thể biết được tên của anh thôi."

Taehyung, em đi gặp bác sĩ tâm lý sao ? Vì sao em lại đi gặp họ ? Em hoàn toàn bình thường bé cưng, chỉ tôi có vấn đề thôi, vì sao em lại đi bác sĩ ? Vì sao tôi không biết em đi khi nào ? Những tên đó đã làm gì em ? Những kẻ đó đã nói gì với em? Những tên bịp bợm ấy có phải muốn chia cắt chúng ta không ? Những kẻ đó chỉ ... chỉ...

"V ... em luôn cảm nhận được em kì lạ "

Không, không tình yêu của tôi em không kì lạ kẻ kì lạ là tôi đây.

" Bác sĩ đó nói rằng em có thể gọi được anh ra ngoài và hãy để ông ta gặp anh ...ông ta sẽ giúp em trở thành một con người hoàn toàn bình thường"
Những kẻ ấy chỉ là những tên lừa bịp
" Nhưng kì lạ lắm... khi em nghe ông ta nói vậy em đã bỏ chạy đó " em vừa nói vừa cười khúc khích hệt như trước mặt em là một người bạn chứ không phải một tấm gương.

Bé cưng của tôi, tình yêu của tôi, tín ngưỡng của tôi, em có nhìn thấy trái tim của chúng ta vì câu nói của em mà nó đập nhanh như thể muốn nhảy ra ngoài chỉ để chứng minh được sự hồi hộp và phấn khích của tôi không ?

Tôi dường như chẳng  thể nghe rõ những gì em nói sau đó chỉ trừ câu cuối cũng khi em kết thúc cuộc trò chuyện của mình với " tôi " : " Anh này, em chỉ có một cơ thể thôi, em có thể chia sẻ nó với anh nên... anh đừng ngại dùng nó nhé "
Em biết đến tôi rồi ?
Em đã biết về sự hiện diện của tôi.
Em không cảm thấy kinh tởm tôi.
Em không sợ hãi khi nghe thấy tên tôi
Em đồng ý chia sẻ cơ thể mình với nhân cách độc lập như tôi.

Taehyung, Taehyung, Kim Taehyung, em có nghe thấy tiếng gọi của tôi không? Em có nghe thấy từng tế bào trong tôi đang gọi tên em không? Tình yêu của tôi, tâm can của tôi, tín ngưỡng của tôi.

Tôi chưa từng hối hận vì yêu em nhiều như thế. 

_________________________
[1:03 - 13/6/2021] Happy 8th anniversary 

「Vtae」MINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ