Chap 3: Điên

551 35 7
                                    

Hôm nay em phải đến thành phố S để thăm dì mình, bà ta vừa sinh đứa thứ 2, tôi không muốn em đi . Bà dì đó của em là một con quỷ, mụ ta đã ra tay rất ác khi phát hiện ra gã chồng mình ngoại tình với gái làng chơi bên con ngõ số 17. Tôi còn nhớ mẹ em đã kể lại cho gia đình mình cái viễn cảnh mụ dì em vác cái bụng bầu 4 tháng đi xử lý " con hồ ly tinh " dụ dỗ chồng mình trong lời của bà ta. Bà ta cầm theo một cây roi với những đường vân hiện rõ gồ ghề trông vào là đã thấy dù đánh có sức hay không thì lên da không có dấu lằng đỏ thì cũng rách toạt da bươm cả máu, phía sau mụ ta còn kèm theo vài người phụ nữ khác yểm trợ. 

Mẹ em kể, chiều hôm đó nhà hàng xóm của cô gái làng chơi đó vì nghe tiếng mắng nhiếc quá ồn mà ra xem, không ngờ gặp viễn cảnh cô hàng xóm của mình bị mấy người phụ nữ chụm nhau vào dùng roi quất sắp chết tới nơi, dù cố can ngăn nhưng họ vẫn cố ý hành hung cô ả tiếp nên người hàng xóm này đã phải gọi cảnh sát đến để ngăn hết đám phụ nữ đó lại và giải về đồn. Còn cô gái làng chơi kia tuy cấp cứu kịp nhưng mặt vẫn bị rách mất mấy đường khá sâu. Về mụ dì thì vì bà ta đang là thai phụ nên không thể giam quá lâu, buộc phải thả về sớm. Mụ già điên này thật sự khiếm tôi phục, dám vác cái bụng bầu đó đi đánh ghen, gan lì thật. 

Tôi không muốn em đi, taehyung à em xinh đẹp như vậy mụ ta sẽ không nổi điên lên chứ? Chồng mụ ta là một gã biến thái tôi không muốn em ở gần hắn ta một chút nào cả, ngay cả thở cùng một bầu không khí với hắn tôi cũng không muốn em thở cũng hắn.

Taehyung ... tôi không muốn em đến đó tôi chỉ muốn em ở đây thôi, tôi muốn được ở gần em, tôi muốn em luôn trong tầm mắt tôi.

Tôi sẽ phát điên mất Taehyung.

Tôi không thể chịu được cả ngày không nhìn thấy em, không chịu được cảm giác tò mò muốn biết em đang làm gì ? Ở đâu? Với ai? Tôi không chịu được Taehyung à
Tôi sẽ nhớ em nhớ đến mức không kiềm chế được muốn chạy đến ôm siết lấy em khi em về nhà.

Nhưng phải làm sao đây ? Tôi làm thế nào ôm được em? Làm thế nào để khiến em nhìn vào " tôi " chứ không phải "em " ?

Taehyung em nói đi tôi phải làm thế nào để luôn giữ em bên mình ? Tôi không biết, cũng không có cách, xin em hãy cho tôi biết có được không ? 

Mẹ kiếp nếu có thể bắt nhốt em lại.. nếu có thể ... nếu có thể khiến em chỉ nhìn về phía tôi ... nếu có thể làm em mãi mãi chỉ biết về tôi thôi.

Nếu có thể
Nếu có thể ...

Phải

Phải rồi

Khiến em chỉ biết về tôi... khiến em chỉ biết nhìn về phía tôi... khiến em không thể sống thiếu tôi và rồi ...

Em chỉ được ở bên tôi.
Em chỉ được nhìn về phía tôi.
Em chỉ được nhớ về tôi
Em không được ở gần kẻ khác.
Em không được nhìn bất kì ai.

Vì em chỉ là của tôi thôi Kim Taehyung.

_________________________
Nó vẫn ngắn như 2 chap trước,
ㅠㅡㅠ và cho mình xin lỗi vì truyện mình đã ngắn còn lâu ra chap mới.
Thật sự xin lỗi do ý tưởng cứ bị thay đổi liên tục nên không thể up nhanh cho các bạn được một phần cũng do mình lười nữa
ㅠㅡㅠ một lần nữa rất xin lỗi các bạn đã chờ truyện của mình
--------------------------------------------
Xin chào, như các bạn thấy đó, mình đã chỉnh sửa lại 1 chút câu chuyện nhỏ này của mình ")))))))) không nhiều cũng như không thay đổi mạch câu chuyện cho lắm, mình chỉ thêm chi tiết thôi, dù rằng nó vẫn hơi khó hiểu nhưng mình đã cố gắng làm mọi thứ đơn giản hết mức rồi, tinh ý một chút các bạn sẽ sâu chuỗi lại được toàn bộ viễn cảnh mình muốn bày ra cho mọi người thấy. Cảm ơn mọi người đã đọc nhé "3333333 yêu mọi người 
[ 21:50 11/6/2021 ] 

「Vtae」MINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ