Chap 5: Illusion

341 37 3
                                    

Thật ngượng ngùng, tôi chẳng thể rời mắt khỏi em và em có lẽ cũng vậy. Luôn ở trước mặt tôi ,dường như em chẳng có ý định rời đi đâu cả . Ừm ý tôi là từ khi gặp lão bác sĩ điên khùng kia và khi về gặp tôi, em gần như không xa tôi giây phút nào, kể cả khi em tắm. Nghe thật đáng yêu nhỉ. Kim Taehyung bám người.

Hôm nay lại thế, em vừa làm việc vừa để tôi ngắm nhìn em. Tôi chưa nói nhỉ Taehyung hiện tại đang học về nông nghiệp và môi trường. Em yêu cái nghành này lắm, dù tôi luôn nhìn thấy ba mẹ và những người xung quanh nói em thật ngu ngốc khi chọn học về nó. Nhưng không sao em thích là được.

Chết tiệt Kim Taehyung... em

Em vừa cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi một cách đột ngột. Em ... áp môi mình vào tôi ... chết mất em có cảm nhận tâm trí tôi đang bấn loạn còn tim thì đập liên hồi không ?

Tôi hưng phấn và không thể kiềm chế được, kể từ lúc em nhận ra và biết đến sự hiện diện của tôi, em không kinh hoảng hay tìm mọi cách loại bỏ mà thay vào đó là chấp nhận tôi biến tôi trở thành một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Và tôi chỉ là " người bạn của em "cho đến lúc nhận được nụ hôn bất thình lình này, em chưa khi nào khiến tôi thôi ngỡ ngàng cả. Em luôn biết cách khiến tôi chìm đắm vào tình yêu của mình dành cho em.

Nó thật sự khiến tôi không thể nào kiềm chế được tâm trạng được nữa rồi, cái cảm giác phấn khích này khiến tôi phát điên lên mất Taehyung à .

Em khiến tôi không thể ngừng yêu em, không thể ngừng nhìn ngắm em, không thể ngừng bảo vệ và che chở cho em.

Hiện tại tôi mới hiểu rõ cảm giác thèm khát được tách khỏi em nó mạnh liệt đến mức nào.

Ước gì chúng ta không cùng một cá thể, ước gì em dựa dẫm vào tôi để tôi có thể giúp em gánh những nỗi đau mà cái xã hội này đem lại cho em....và ước gì có ai đó khiến chúng ta có thể ở bên nhau mà không phải nhìn ảnh ảo.

________________________

「Vtae」MINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ