Chương 1 - 10.

8.1K 166 17
                                    


Tên truyện : Đế Sư

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên truyện : Đế Sư

[帝师] 


Tên tác giả : Khuynh Phong Phủ Trúc
    [倾风抚竹]    


QT-uper : LTheG99
[LinhTheGirl]



 ☆ Chương 1. Nữ phó mới tới


Đông Châu địa giới có ngồi Hoa Xà sơn, trên núi Hoa Xà có Hoa Xà phái, Hoa Xà phái Chưởng môn Hoa Xà phu nhân có hai người nữ đệ tử, tất cả tài mạo song toàn văn võ tinh thông, lấy đại đệ tử Lý Quý Hâm rất là xuất thiêu.

Hoa Xà phái có truyền thừa ngàn năm hệ phái võ công, kỳ công pháp hệ thống tề hoàn, ở trong chốn giang hồ thanh danh đỉnh hách, không sai, giang hồ các phái chỉ kiêng kỵ Hoa Xà phái võ công, nhưng chưa bao giờ đem môn phái này coi ra gì, bởi vì, nó nghèo!

Nghèo ý nghĩa cả môn phái ăn bữa trước không có bữa sau, cũng ý nghĩa trừ Hoa Xà phu nhân và nàng hai người đệ tử trở ra, nó hấp dẫn không được bất kỳ người gia nhập, cho nên Hoa Xà phái mấy thập niên chưa từng phát triển lớn mạnh.

Ngày hôm đó ngày lãng phong thanh, Hoa Xà phu nhân gọi tới đại đệ tử Lý Quý Hâm, đem một cái mang rỉ loang lổ cổ đồng sắc đoản kiếm giao cho nàng trong tay, run rẩy giọng dặn dò: "A Hâm. . . Đây là trong môn phái duy nhất cầm xuất thủ đồ, cầm đi xuống núi đổi điểm mễ đi. . . Sư muội của ngươi vẫn còn ở trường vóc dáng, ta sợ đói bụng đến liễu nàng."

Lý Quý Hâm nắm cái thanh này nàng mơ ước liễu thật lâu Diệt Thế đoản kiếm, đau lòng ôm đầu: "Sư phụ quả nhiên là yêu tiểu sư muội mà không không thương ta!"

Diệt Thế đoản kiếm vì vật gì? Cây chủy thủ này là Hoa Xà phái tổ truyền vũ khí một trong, chém sắt như chém bùn vô cùng sắc bén, nhân sĩ giang hồ người người muốn có được nó, mà Hoa Xà phu nhân muốn cầm nó đổi gạo!

Hoa Xà phu nhân vuốt tay: "Vũ khí là vật ngoại thân."

Lý Quý Hâm nắm thật chặt nó, giống như cầm truyền quốc ngọc tỷ, khẩn cầu: "Chúng ta có thể không thích đáng rơi nó sao?"

[BHTT][QT] Đế sư - Khuynh Phong Phủ Trúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ