Chương 91 - 100.

1.1K 40 0
                                    


 ☆Chương 91. Mặt trời nhỏ của người


Hoàng hậu không ngăn trở nữa, cản cũng không ngăn được.

Lý Tấn Nhất chỉ nháy mắt một cái: "Sư tỷ tại sao không để cho Tấn Nhất đi chứ ? Tấn Nhất cũng phải đi, Tấn Nhất muốn giúp sư tỷ, dẫu sao ta võ công là rất tốt! Cái đó bạch y công tử nhìn khó đối phó Tấn Nhất sợ sư tỷ một mình sẽ gặp nguy hiểm, mang theo ta đi!"

"A Dao cũng phải đi!" Trầm Dao Quân mới vừa nhảy cỡn lên, liền bị hoàng hậu một cái tát vỗ xuống đi.

"Ngươi đi cái gì?" Hoàng hậu bản hạ mặt, "Tấn Nhất biết võ công, ngươi biết không?"

Trầm Dao Quân bỉu môi: "Ta có thể ra não lực, nghĩ biện pháp!"

Mà hậu đầu nhỏ dưa thượng bị hoàng hậu lại là vỗ một cái: "Ngươi đây là xem thường ngươi nữ phó đích trí khôn!"

Trầm Dao Quân nhất thời mân mê miệng, a, vì anh minh thần vũ không gì không thể đại trí đại dũng đích mỹ nhân nữ phó, nàng phải chịu đựng. Nhưng là Tấn Nhất có thể đi theo đi mà nàng không thể, hảo bực bội.

Đều do hoàng hậu từ nhỏ không dạy nàng võ công.

Có thể hoàng hậu cũng có mình ý tưởng, Lý Quý Hâm nếu không phải ở trong cung, nói chung còn có thể tìm ra cá lấy lệ đích lý do, có thể Trường Ninh công chúa nếu là từ trong hoàng cung mất tích, lại là tại giờ phút quan trọng này, làm sao có thể chạy thoát được ánh mắt của hoàng đế?

Trầm Dao Quân chính là một bảng, đặc biệt hấp dẫn hoàng đế sự chú ý dùng.

Lý Quý Hâm gật đầu một cái: "Ta cùng Tấn Nhất lập tức lên đường."

Tờ thư trong viết rất rõ ràng, Du công tử lúc nào chỗ nào xuất hiện qua, dùng loại nào tốc độ hướng phương nào tiến về phía trước, mang theo bao nhiêu người có bao nhiêu thực lực, tin tức còn ở trên đường làm bộ bị cướp gởi một phân cho Trầm Vân Tân, để cho Trầm Vân Tân trước thời hạn làm ra chuẩn bị.

Trầm Vân Tân cũng không thể bản thân xuất cung, còn phải Thang Vệ Quốc làm dùm.

Trong kinh thành cũng bắt đầu tuyết rơi, tuyết rơi nhiều rối rít dương dương, che phủ mặt đất cùng mái hiên, người đi trên đường ít đi, mùa đông kinh thành buồn tẻ rất.

Bởi vì Tây Lâm châu có người muốn tới, giá mấy ngày kinh thành cửa thành canh phòng sâm nghiêm, ra cửa đều phải nghiêm tra, Lý Quý Hâm sợ bại lộ thân phận, cũng may hoàng hậu để cho Hộ bộ Thượng thư giả làm việc gấp ra khỏi thành, ở kiệu đuổi đi trung lăn lộn đi ra ngoài.

Nếu là lục bộ bị hoàng hậu thế lực xâm chiếm bao nhiêu, nhìn Hộ bộ Thượng thư đích thân ra tay, là được thấy hoàng hậu thực lực.

Trừ Thái tử Thái phó nhất phái có bên trái thừa chỗ dựa, bên phải thừa cũng là hoàng hậu đội ngũ, dĩ nhiên, hoàng hậu một mực lo lắng mình trong đám người có hai mặt phái, một mặt vì Tây Lâm châu làm việc.

[BHTT][QT] Đế sư - Khuynh Phong Phủ Trúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ