☆Chương 21. Mơ thấy một đám rắn
Trầm Dao Quân cho là, tối hôm qua Lý Quý Hâm bị hung thủ mang đi Dục Tú cung, ít nhiều gì sẽ hoài nghi đến Dục Tú cung thượng. Lý Quý Hâm muốn hoàng cung bản đồ, đơn giản chính là vì thuận lợi tìm hung thủ.
Có thể nàng không thể đem Dục Tú cung đẩy ngã trên đầu gió đỉnh sóng, ít nhất ở Trầm Ngọc Tú bị Thích tướng quân mang trước khi đi không thể.
Nàng xoa xoa mặt, mặt đầy u mê nhìn Lý Quý Hâm: "Trong hoàng cung mới không có bản đồ đâu, A Dao nhắm mắt lại cũng có thể mò tới bất kỳ địa phương!"
Lý Quý Hâm cũng không bắt buộc, thân xoay tay, cười một tiếng: "Tốt lắm, thức dậy đi học."
Công chúa ngốc thích ứng Quốc Văn quán đi học cuộc sống, chập choạng đất leo xuống sửa sang lại áo mũ. Nàng nhìn thấy Lý Quý Hâm chắp tay đứng ở trước cửa sổ, ánh mắt có thể đạt được vẫn là Dục Tú cung đích phương hướng. Nàng ở trong lòng mắng hung thủ vô số lần, người nọ chẳng những muốn hại Lý Quý Hâm, còn muốn hại liễu Dục Tú cung!
Lý Quý Hâm hôm nay mang công chúa ngốc đi Quốc Văn quán đích thời điểm, đang đúng lúc gặp phải Trầm Ngọc Tú đi qua một mình.
Khác công chúa hoàng tử đều có thư đồng đích, Trầm Ngọc Tú chỉ là một lãnh cung đích công chúa, trong ngày thường Dục Tú cung đích chi tiêu đều là hoàng hậu len lén ở bù, chớ đừng nói gì thư đồng liễu.
Lý Quý Hâm hướng về phía nàng cười một tiếng, nàng cũng chỉ là khẽ vuốt càm.
Giá nhỏ bé cử động rơi vào công chúa ngốc đích trong mắt, Trầm Dao Quân có đếm, mỹ nhân nữ phó là để mắt tới Ngọc Tú muội muội.
Bất quá cũng may Trầm Ngọc Tú xưa nay khiêm tốn, Lý Quý Hâm không tìm được cùng nàng đáp lời nguyên do, cũng chỉ đem công chúa ngốc đưa đến Tri Lễ viện đích cửa, lại xoay người đi Tàng Thư lâu.
Hôm nay Tàng Thư lâu trong thêm một người, là Trầm Vân Tân.
Lý Quý Hâm thấy hắn đích thời điểm hơi ngẩn ra, mà hậu giả bộ làm cái gì cũng không thấy, lại bị Trầm Vân Tân một quyển sách ngăn trở: "Hóa ra Lý nữ phó Thiên Thiên đều ở đây Tàng Thư lâu đọc sách?"
"Thái tử điện hạ có gì chỉ giáo?" Lý Quý Hâm hơi nhăn chân mày.
"Ngươi đại khả không cần chán ghét như vậy." Trầm Vân Tân từ trong lòng ngực cầm ra một cây đỏ lưu tô, ở Lý Quý Hâm đích trước mặt quơ quơ, "Đây là cái gì?"
Lý Quý Hâm chấn động một cái, mà trên mặt cũng không biến hóa.
Đây là nàng trên bội kiếm lưu tô, chỉ tế tế một cây, cùng trong cung nhập kho lưu trữ đích binh khí cách thức cũng không giống nhau, hẳn là hôm qua đang truy đuổi hung thủ thời điểm bị nhánh cây câu đến, không nghĩ tới bị Trầm Vân Tân lượm đi.
"Ngươi từ nơi nào tìm được?" Lý Quý Hâm cảm giác được sự thái không đúng.
Trầm Vân Tân giống như bừng tỉnh hiểu ra vậy, luôn miệng âm cũng trở nên không được bình thường: "Quả nhiên là ngươi? Ngươi tối hôm qua đi nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đế sư - Khuynh Phong Phủ Trúc.
Lãng mạnLý Quý Hâm cuộc đời này nhất chuyện hối hận, là nàng vì một cái tồi tàn đoản kiếm bóc thay đứa ngốc kia công chúa chiêu nữ phó đích hoàng bảng, từ đây đi lên đấu tranh đại sát tứ phương, ngọt ngào say mê khắp nơi rải đường đích không đường về. Văn...