☆Phiên ngoại hai

1.1K 47 25
                                    



"Mỹ nhân đế sư, mẫu hậu cùng Hoa Xà phu nhân đi bờ biển chơi." Tân tấn tiểu hoàng đế Trầm Dao Quân ở ngự vườn hoa băng đá bên nâng hạ tai gõ ngón tay mặt đầy bất mãn, "A, vừa nghĩ tới bờ biển, ta liền nghĩ đến lam Thiên, mây trắng, nước biển, chim, xanh cá, còn có không mặc quần áo mỹ nhân đế sư!"

Lý Quý Hâm: ". . ."

"Mỹ nhân đế sư, mẫu hậu cùng Hoa Xà phu nhân đi thác nước chơi." Tân tấn tiểu hoàng đế Trầm Dao Quân ở trong Ngự Thư phòng cầm tấu chương cau mày không vui, "A, vừa nghĩ tới thác nước, ta liền nghĩ đến bay lưu thẳng xuống ba ngàn thước, mỹ nhân bên suối tắm nõn nà, mỹ nhân là mỹ nhân đế sư, không mặc quần áo cái loại đó!"

Lý Quý Hâm: ". . ."

"Mỹ nhân đế sư, mẫu hậu cùng Hoa Xà phu nhân đi sa mạc chơi." Tân tấn tiểu hoàng đế Trầm Dao Quân ở Tĩnh Thủy hồ bạn làm mồi cho cá, "A, vừa nghĩ tới sa mạc, ta liền nghĩ đến sa mạc, vách đá, cát đá, ngói vụn, lạc đà đứng xếp hàng trải qua, thương nhân chờ đợi bão, bão tới, gió thổi y phục dán chặc thân thể, lộ ra mỹ nhân đế sư uyển chuyển đường cong."

Lý Quý Hâm: ". . ."

"Mỹ nhân đế sư, mẫu hậu cùng Hoa Xà phu nhân đi bắc phương chơi tuyết." Đã là lão du điều đích tiểu hoàng đế Trầm Dao Quân ở Lâm Phượng lâu thượng khán lầu dưới nước hồ, "Vừa nghĩ tới tuyết địa, ta liền nghĩ đến thuần bạch đích hồ ly, tuyết đọng thật dầy, bay múa đầy trời tuyết cầu, chúng ta có thể ở tuyết rơi đào cái lỗ như vậy như vậy!"

Lý Quý Hâm: ". . ."

Lý Quý Hâm đích nhân sinh là đau khổ, Trầm Dao Quân nghĩ quá nhiều, mà hoàng hậu cùng Hoa Xà phu nhân chơi được quá hải.

Lấy đến nỗi đang đứng ở chơi đùa tuổi Trầm Dao Quân thành nhật trong hâm mộ sát cánh song phi đích hoàng hậu cùng Hoa Xà phu nhân, mỗi ngày lẩm bẩm bản thân không thể rời bỏ, vẫn không thể cùng mỹ nhân đế sư các loại tư thế.

Nhìn người ta tuổi đã hơn trung tuần cũng như vậy lãng như vậy tiêu sái, tiểu hoàng đế hâm mộ ghen tị!

Tại sao Hoa Xà phu nhân trong xương phong lưu không có di truyền cho Lý Quý Hâm chứ ? Ngao, bởi vì đây là nàng thu nuôi, không phải ruột. Ruột thí dụ như Trầm Dao Quân, hãy cùng hoàng hậu là một cá mô tử trong khắc ra.

Tiểu hoàng đế công việc phồn mải mốt, kim Thiên có hộ bộ báo cáo dân số phổ tra, trời sáng có binh bộ báo cáo động viên tình huống, chớ nói ra lãng trong cá lãng, chính là đi ngự hoa viên đếm con kiến đều không thời gian.

Nhưng là Lý Quý Hâm coi như đế sư thì ung dung rất nhiều, địch nhân cũng bị mất, nàng chỉ cần uống chút trà hạp hạp qua tử, không sai hậu mang trong cung đích Tiểu Tỷ Tỷ tiểu muội muội cửa liên tục võ công tạm thời rèn luyện thân thể.

Trầm Dao Quân cảm thấy, cái này hoàng cung cũng sắp biến thành Lý Quý Hâm đích hậu cung. Tự đánh nàng hạ lệnh cùng phái kết hôn hợp pháp chi hậu, nàng cảm thấy trong hoàng cung đích tiểu nha hoàn cửa cả ngày nhìn chằm chằm Lý Quý Hâm nhìn. Cũng vậy, mỹ nhân đế sư dáng dấp tốt như vậy nhìn, vóc người tốt như vậy, người lại như vậy thông minh, luyện võ thời điểm như vậy soái, là rất dễ dàng đem người bẻ cong a!

[BHTT][QT] Đế sư - Khuynh Phong Phủ Trúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ