Chương 41 - 50.

1.8K 58 3
                                    


 ☆Chương 41.Thanh Thư đích báo cáo


Thích tướng quân đích tán thưởng Lý Quý Hâm nhận, đến nỗi là hay không như vậy, nàng cũng không tốt đánh giá. Ít nhất, từ nàng hiểu chuyện bắt đầu, Hoa Xà phu nhân chỉ là một ta ở Hoa Xà sơn đếm đại thước người bình thường.

Trong doanh trại đầu quân trướng khẩn trương, đằng không ra như vậy nghỉ ngơi nhiều đích địa phương, vã lại, Trầm Ngọc Tú có thể ở trong doanh trại đầu mất tích, để cho Lý Quý Hâm không thể không lo lắng Trầm Dao Quân đích an ủi. Cho nên nàng mang công chúa ngốc cùng Lý Tấn Nhất một khối mà nghỉ ngơi, ở một cá trướng tử bên trong.

Lý Quý Hâm ngủ trung gian, Lý Tấn Nhất cùng Trầm Dao Quân chia ra ở hai bên trái phải.

Đối với Lý Tấn Nhất mà nói, như vậy nhiều năm ở trên núi cùng nhau sống qua ngày, cùng sư tỷ chung chăn gối ngược lại cũng không có gì kỳ quái, nàng là rất tự nhiên ôm Lý Quý Hâm ngủ, trong đầu trong sáng rất.

Có thể công chúa ngốc cũng không giống nhau.

Di, tiểu sư muội lại ôm mỹ nhân nữ phó, không được, ta muốn ôm càng chặt hơn một ít!

Di, tiểu sư muội lại đem chân đưa tới mỹ nhân nữ phó đích trên người, không được, ta cũng phải thân đi lên!

Di, tiểu sư muội lại cùng mỹ nhân nữ phó mặt đối mặt, không được, phải mỹ nhân nữ phó đích đầu nữu đến bản thân bên này!

. . .

Lý Quý Hâm ngủ rất mệt mỏi, nàng cảm thấy bản thân cả người cũng muốn rời ra từng mảnh, không an phận công chúa ngốc thiếu chút nữa đem cả người cũng áp đảo nàng trên người.

Nàng ôm tiểu cẩu tựa như đem người từ trên người mình ôm đi xuống, tiểu cẩu lắc lắc cái đuôi tiếp tục dính vào.

Dưới so sánh, Lý Tấn Nhất nhất định chính là ngoan đúng lúc nghe lời.

Công chúa ngốc nếu là thật ngốc cũng được đi, có thể công chúa ngốc không ngốc, Lý Quý Hâm nghe hô hấp của nàng cũng biết, công chúa căn bản không ngủ!

"A Dao!" Lý Quý Hâm thấp trầm giọng nắm nàng tay, "Ngươi tay có thể hay không an phận một chút!"

Công chúa ngốc làm bộ bản thân ngủ, trở mình ô yết mấy cái.

"Ta biết ngươi không ngủ." Lý Quý Hâm thở dài, giá giả kẻ ngu là đem mình làm kẻ ngu, "Thật tốt ngủ, nếu không trời sáng không mang theo ngươi đi ra ngoài."

"Không thể!" Công chúa ngốc mở mắt ra, đột nhiên kêu, cuối cùng lại che miệng lại, sinh sợ quấy rầy đến Lý Tấn Nhất, "Mỹ nhân nữ phó không thể không mang theo A Dao!"

"Kia A Dao thật tốt ngủ." Lý Quý Hâm đối với công chúa ngốc thúc thủ vô sách, "Tay ngươi để chỗ nào rồi?"

Trầm Dao Quân hậm hực thu tay về , ừ, mỹ nhân nữ phó. . . Đích cảm giác rất tốt. Hai cái móng vuốt chà xát, kéo Lý Quý Hâm đích cánh tay: "Mỹ nhân nữ phó tức giận?"

[BHTT][QT] Đế sư - Khuynh Phong Phủ Trúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ