☆Chương 61. Công chúa bộ sách võ thuật sâu
Súng ống đạn dược đến hoàng hậu trên tay, có thể nàng cũng không nóng nảy, trong cung cũng khá lớn, nàng cũng phải đến khi thích hợp thời gian chuyên chở ra ngoài. Nàng quá hiểu hoàng đế liễu, càng làm bộ như đối với cả sự kiện không biết gì cả, hắn sau lưng biết chuyện thì càng nhiều.
Ban đầu kiểm kê quốc khố thời điểm vứt súng ống đạn dược không phải một nhóm, mà là hai nhóm, chỉ bất quá bị người đánh cắp trộm động tay chân, đem sử dụng lượng cùng tồn kho lượng bỏ đi mà thôi.
Hoàng đế hôm nay thái độ hoàng hậu có chút cầm chặc không cho phép, trở về cung không thấy công chúa ngốc, trong lúc bất chợt có chút lo lắng.
"Thanh Thư, A Dao đi đâu vậy?"
"Mang tới nữ phó nơi đó liễu." Thanh Thư cúi đầu trả lời, "Công chúa nói muốn cùng nữ phó chung một chỗ mà."
"Nữ phó bây giờ ở lính cấm vệ hậu doanh, nơi đó nhãn tuyến nhiều dễ dàng xảy ra chuyện, đi đem A Dao mang về." Hoàng hậu phân phó.
Thanh Thư đi ra cửa tìm Trầm Dao Quân, chờ len lén vào lính cấm vệ hộ doanh hậu doanh, Lý Quý Hâm đang cùng công chúa ngốc đang kiểm tra tối hôm qua Ông Ích cất giữ quân hỏa kho hàng.
Bởi vì không có khai phong, không hề sẽ lưu lại quân hỏa cặn bã, nhưng là chuyển vận qua chi hậu mặt đất có bánh xe yết ra dấu vết.
"Ngươi làm sao còn ở chỗ này?" Thanh Thư nói, "Ông Ích còn có nửa ngày, đi tìm biện pháp, hoàng hậu cảm thấy có vấn đề, để cho ta đem công chúa mang về."
Công chúa ngốc ngồi ở trên tảng đá lớn đãng nhiễm hai chân, trợn to hai mắt hỏi: "Có vấn đề gì chứ ?"
"Hoàng thượng thái độ có vấn đề." Buổi sáng Lý Quý Hâm cùng công chúa ngốc không có theo hoàng hậu cùng đi, dĩ nhiên là không biết, "Lính cấm vệ vốn nên là nghe hoàng thượng ra lệnh, có thể lính cấm vệ năm lần bảy lượt xảy ra chuyện, Hoàng thượng thật giống như cũng không có cảm thấy kỳ quái."
Lý Quý Hâm cười cười, hoàng đế có vấn đề, nàng đã sớm nhìn ra.
Theo lý thuyết, thân là vua của một nước, có bề tôi cất giấu súng ống đạn dược chuyện này hẳn sẽ chạm hoàng đế nghịch lân, mặc dù hoàng đế ở trong chuyện này tượng trưng tính giàu rồi một hồi giận, nhưng đây không phải là long nhan giận dử đích giận.
Hắn mặc cho bề tôi đi giải quyết chuyện này, hoặc là hắn đối với chuyện này hoàn toàn nắm trong tay, hoặc là hắn phái người âm thầm điều tra. Nếu như là âm thầm điều tra, hoàng hậu đêm qua phái người cướp quân hỏa thời điểm đối phương đến lượt đi ra ngăn cản, nhưng là hắn không có.
Vậy thì thuyết minh, đối với súng ống đạn dược ít đi một nhóm cùng với Ông Ích đích ý tưởng, hắn thật ra thì đã sớm nhìn rõ đến.
Vị hoàng đế này không hề ngu ngốc, làm sao biết dễ dàng tha thứ mí mắt của mình tử dưới đáy phát sinh như vậy chuyện?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Đế sư - Khuynh Phong Phủ Trúc.
RomanceLý Quý Hâm cuộc đời này nhất chuyện hối hận, là nàng vì một cái tồi tàn đoản kiếm bóc thay đứa ngốc kia công chúa chiêu nữ phó đích hoàng bảng, từ đây đi lên đấu tranh đại sát tứ phương, ngọt ngào say mê khắp nơi rải đường đích không đường về. Văn...