Cô chạy đi thật nhanh, như muốn trốn thoát khỏi nơi này, để bản thân mình không bao giờ nhìn thấy anh nữa, không nhìn thấy nữa thì cô sẽ không còn buồn nữa. Vừa chạy cô vừa đau lòng, đau như có dao cứa vậy, hàng nước mắt không tự chủ được cứ thế tuôn trào, lại càng thêm thê thảm.
Bất ngờ cô đụng phải hắn_ một ông trùm xã hội đen. Hắn thấy cô rất thú vị, bèn vác cô về dinh (._.). Hắn cho người chăm sóc cô rất chu đáo, thế nhưng cô chả quan tâm, suốt ngày như người mất hồn, thẫn thờ, chán nản. Có hôm hắn tự tay đút cho cô ăn, cô chả quan tâm, hắn muốn làm gì thì làm, thế là hắn thuận lợi đút cho cô ăn hết một bát cháo, rồi đắp chăn cho cô ngủ, sau đó rón rén ra ngoài.
Bà quản gia thấy mà phì cười, tin hot! Từ trước đến nay, hắn chưa bao giờ làm như thế với ai, đây là lần đầu tiên. Phải nói là vi~diệu~~Còn về cô, suốt ngày nghĩ vẩn vơ, anh có nhớ cô không? Lúc cô biến mất anh có đi tìm cô không? À hay là anh có đi tìm nhỉ? Nhưng... nhỡ anh không tìm thấy thì sao? Em ở đây nè anh! Anh đến đón em đi... Không đúng..! Nhỡ anh không nhớ mình mà còn mặc kệ mình như bao ngày tháng qua thì sao? Phải rồi, nhỡ anh đang bên nhau tay trong tay cùng Trình Diễm thì sao? Chắc có khi giờ này anh cũng đang chuẩn bị cưới cô ta rồi cũng nên! Bây giờ em mới nhận ra rằng, em chỉ là kẻ thay thế, em chưa bao giờ có vị trí trong trái tim anh...! Hoá ra, anh luôn hướng về phía cô ta, chứ không quay về phía em. Vậy tại sao anh còn hỏi em có cưới anh không? Tại sao!??? Nếu anh đã không yêu em, thì còn hỏi làm gì? Hay chẳng nhẽ... Anh muốn em làm người thay thế cho Trình Diễm suốt cả cuộc đời này sao!!?? Không!! Em làm kẻ thay thế suốt bao tháng ngày qua đã đủ rồi! Không ai muốn làm người thay thế cả! Thôi, dù gì bây giờ em cũng mất tất cả rồi, mất anh là mất tất cả... Em sẽ không quan tâm cuộc đời này nữa, em sẽ cố quên anh đi! Mà thôi, tốt nhất em nên kết thúc cuộc đời tại đây, cứ sống nữa cũng chẳng để làm gì, sống mà không có anh thì sống cũng như chết... Vậy nhé, anh cố sống hạnh phúc, em đi đây......!
Nghĩ đến đây thì cô nhắm mắt lại, nhảy lầu (._.).
"Hết rồi, chết là hết rồi!"
...#Còn tiếp
•Góc tác giả:
- À mn cho mình xin ý kiến. Mn muốn chuyện tiếp diễn như thế nào đây? Cmt đi nào~ (-.-)
Chap sau là kết #Đoản 1, mình nên cho kết HA hay SE? :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
🌸[Đoản ngắn]🌸
Krótkie Opowiadania-Bao gồm đoản và truyện ngắn. - Lấy cảm hứng từ nhiều truyện đoản, ngôn tình, vv (:v). - Có những truyện đi copy có đề nguồn. - Nếu copy truyện mình viết vui lòng ghi rõ nguồn. Nếu đăng trên wattpad thì phải tag tau vào. *Mọi người vào đọc...