Nửa đêm, không gian tĩnh lặng, đám cung nữ thái giám làm việc mệt mỏi cả ngày dựa vào cửa cung, mơ mơ màng màng ngủ gật, thị vệ tuần tra ban đêm cầm đèn lồng vừa lúc đi qua trước cửa. Ánh nến trong tẩm cung vẫn còn sáng, cách một song cửa giấy tỏa ra thứ ánh sáng uân vàng.
"Ưm... Ngươi... Chậm, chậm một chút... Ha... A a a..." – Tiếng rên rỉ khe khẽ xuyên qua khe cửa, tản mát vào gió đêm, bất giác làm cho tiểu cung nữ còn chưa an giấc đỏ mặt. Một trận thở dốc gấp gáp qua đi, ngọn đèn cầy cháy sạch chỉ còn một đoạn ngắn ngủn lung lây chừng như sắp tắt, Ninh Hi Diệp vừa lòng thỏa ý ôm lấy thừa tướng bị y hành hạ hơn nửa đêm, tên trộm cười hề hề: "Cái này không được?"
Lục Hằng Tu thở hổn hển không nói lời nào, xoay đầu lại hung hăng trừng y một cái, khóe mắt hồng hồng, đôi mắt đẫm nước, khóe môi còn vương lại sợi chỉ bạc do nụ hôn nồng thắm gây ra, thấy hạ phúc của Ninh Hi Diệp lại nóng lên, cái kia kia vừa mới an phận một chút vậy mà lại chậm rãi ngẩng đầu: "Tiểu Tu, trẫm còn muốn..."
Đường đường là một hoàng đế, ngồi trên thiên hạ, ra lệnh cho bách quan, thế mà y còn có thể bày ra vẻ mặt 'ngươi không chìu ta, ta khóc cho ngươi coi', thừa tướng bị triệu vội vào nghị sự nhưng ngay cả chuyện cần bàn còn chưa tỏ đã bị đẩy ngã xuống long tháp, chợt có ý muốn bóp chết y ở trên giường: "Ngày mai còn phải lâm triều."
Khẩu khí của thừa tướng cứng nhắc như một khối sắt, hoàng đế tinh thần sáng lạng cùng hắn mặt đối mặt, cắn lỗ tai hắn chậm rãi nhay nhay: "Không thượng triều là được." Tiếng cười trầm thấp đầy sự tính toán.
Không thượng triều, thật tốt. Từ lúc ngồi lên long ỷ, cuộc sống của Ninh Hi Diệp cũng chỉ còn lại hai mục tiêu: Lục Hằng Tu, không thượng triều. Không thượng triều sẽ không cần đụng đến tấu chương, không có tấu chương thì sẽ không cần ngồi trong ngự thư phòng, không ngồi trong ngự thư phòng thì có thể thoải mái đi rất rất nhiều nơi khác, tỷ như ngự hoa viên, tỷ như Thừa tướng phủ, tỷ như Xuân Phong Đắc Ý lâu... Có thể mang theo Tiểu Tu của y, ở trong bụi hoa, ở bát bảo lương đình, ở bên hồ, ở trên ngựa... Như vậy, như vậy, còn như vậy, rồi lại như vậy... Chỉ nghĩ đến thôi mà cả người đã khô nóng, một tay phóng túng trượt dọc theo vòng eo của Lục Hằng Tu, một tay đắc ý dào dạt vỗ cái gối đặt dưới thân Lục Hằng Tu: "Ngồi cũng ngồi không nổi, ngày mai ngươi làm sao thượng triều?"
Ai đó cắn răng một cái, ai kia trở tay không kịp. Bịch, một tiếng nặng nề, người nào đó bị đá xuống giường? Ngay sau đó, trong phòng vang lên tiếng "binh binh bang bang" như là cái mắc áo đẩy ngã bình hoa, tiểu cung nữ khó khăn lắm mới ngủ được an lành nhất thời bừng tỉnh, nhìn cửa phòng đóng chặt bối rối khó xử.
"Không có việc gì, chúng ta cứ ngủ tiếp đi." – Lão thần Linh công công vừa nói vừa chớp mắt, rõ là đã quen mắt.
Khi tiểu cung nữ tròn mắt nhìn cửa phòng do dự, cửa mở ra, thừa tướng trẻ tuổi thân vận bộ quan phục đỏ rực mặc lúc trưa khi bị triệu vào phòng từ bên trong bước ra, vạt áo còn chưa kéo thẳng, nhăn nhúm, dễ nhận thấy rằng hắn ăn mặc thật luộm thuộm. Khuôn mặt một màu hồng hồng, còn gì là dáng vẻ nghiêm trang nhã nhặn lúc bình thường, nhưng lại càng toát lên hương vị phong tình không nói nên lời.
YOU ARE READING
Dung Quân
RomanceTác giả:Công Tử Hoan Hỉ Thể loại:Truyện Đam Mỹ Nguồn:Chỉnh sửa: Táo - Hasu Tình trạng:Hoàn Thành Truyện Dung Quân | Quân Vương Tầm Thường của tác giả Công Tử Hoan Hỉ là một truyện cổ trang, đam mỹ, nhất công nhất thụ, triều đình, HE. Ấu muội của Nin...