"Ra trường em muốn làm gì?"
"Em sẽ tìm một trường thật tốt để học, với học lực 3 năm lớp A như em, chắc chắn sẽ có trường tốt."
"Em còn muốn làm gì nữa?"
"Muốn tìm một công việc nhàn nhã, kiếm chút tiền trang trải việc học, không cần nương nhờ gia đình, sẵn tiện để tự lập."
"Em không muốn làm gì nữa sao?"
"Còn chứ, em muốn nuôi một chú chó, làm bạn lúc ở nhà mỗi tối, cùng nuôi cho nó béo một tí, xem như động viên bản thân, mày không nuôi mày béo được, thì nuôi chó vậy."
"Xem ra em không muốn làm thêm gì nữa?"
"Tất nhiên là hết rồi, em là Seob đơn giản mà."
"Vậy anh không nói nữa."
"Anh dỗi đấy hả, em còn muốn một việc."
"Việc gì 😃😃😃"
"Muốn đóng cho con chó nhà em một cái chuồng, Woojin à, anh đóng giúp em nhé 😚😚😚"
"Anh, mặc kệ em 😤😤😤😤"
"Nào, anh nghĩ xem, mình nên chọn loại gỗ nào, diện tích bao nhiêu thì vừa nhỉ, sơn màu gì cho nhã nhặn mát mẻ,......"
"Anh không biết, em tự đi mà làm 😤😤."
Hôm đấy là ngày thứ 1701 chúng tôi yêu nhau. Hơn 4 năm yêu nhau, chúng tôi cứ mè nheo, hay chọc ghẹo, nhưng anh ấy mãi là tường thành vững chãi thống trị trái tim còn non nớt của tôi. Chúng ta rồi sẽ bên nhau bao lâu anh nhỉ.
"Rồi nè, cái chuồng chó của em xong rồi đó. Chuồng này vừa rộng, tối em có thể chui vào ngủ, sáng có thể ăn uống coi tivi, chơi game hay cày phim thoải mái."
"Này, chuồng chó mà anh làm to như vậy, còn bảo em chui ra chui vào. Anh muốn chết hả."
"Anh nào có ý, chẳng phải ai đó muốn nuôi chó, muốn tự lập, muốn có chó sớm hôm bầu bạn mà không cần anh còn gì. Anh chỉ là làm em toại nguyện. 🤗🤗🤗"
"Anh còn nói nữa, em cho anh ở khai trương cái chuồng luôn đó, anh nói nữa xem."
"Anh đây, em cứ việc."
Thế giới của em không tồn tại hai từ công chúa, chúng ta bên nhau ví như hai chàng hoàng tử, thống trị riêng vương quốc nhỏ này. Vỏn vẹn gần 5 năm trôi qua, anh cũng không thiết tha với cái gọi là nữ nhi trong sáng, mà chỉ một lòng một dạ bên em. Em không là công chúa, em chỉ là hoàng tử nhỏ bé trong thế giới của anh. Thế giới này, em không cần gì cả, chỉ cần anh và cái chuồng chó, chúng ta mặc mọi guồng quay, bên nhau tới già.
"Anh mới mua dvd phim tình cảm hay lắm, cùng xem nha."
"Hôm nay còn bày đặt, mở em xem với."
"Này, phim tình cảm gì mà toàn là cây với cỏ, nhà cửa thì u ám. Tình cảm kiểu của anh vậy đó hả."
"Thằng này, anh mở phim kinh dị, coi rồi sợ, ôm người ta, thì tình cảm rồi còn gì, giỏi thì đừng có ôm tui nha 🤔🤔🤔🤔"
"Cóc thèm."
2h sáng....
Anh hay nói về ngày mai, em lại không chịu cùng anh nói tiếp. Em bảo, ngày hôm nay trọn vẹn, sợ mai không được. Để em sống trọn hôm nay, mai nhỡ .... em không muốn lo nghĩ.Seob ngủ rồi hả, Seob ngủ đi, anh thích nhìn Seob thế này. Anh chỉ muốn bên Seob bình yên. Sáng mai thức dậy, Seob đừng đi đâu nhé. Anh ở đây, với cái chuồng chó, trung thành yêu Seob.
Em cũng từng nghĩ về những điều xấu xa hay xảy đến. Tình yêu không được chấp nhận, có thể dặn lòng đừng buồn trước lới nói của thế gian này. Em cũng không chắc. Chỉ là tháng ngày này, em mong không vội vã, được bên anh, như vậy là đủ rồi.
Thời khắc này chưa qua, chưa qua đâu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChamSeob/JinSeob] Chỉ Cần Em Gật Đầu
Fanfic"Thế giới này em không cần gì cả, chỉ cần anh và cái chuồng chó, chúng ta mặc mọi guồng quay, bên nhau tới già." "Tới khi anh chán, anh sẽ thôi không còn muốn đèo em nữa" "Còn lâu mới chán." "Thanh xuân của mỗi con người, đều có một phần dành chỗ ch...