Trong căn phòng lớn màu trắng gọn gàng bị Kiều Thuận Nam làm cho bừa bộn. Trên mặt đất đĩa trái cây bị hất đổ trên đất. Sau đó tức giận ném Ngôn Hi lên chiếc ghế sopha bên cửa sổ, ánh sáng mặt trời chiếu lên cơ thể trắng muốt ngọc ngà không tì vết, khuôn mặt thành thục đầy mị hoặc khiến hắn không chịu nổi. Nhìn xuống phía dưới của mình đã căng cứng do sự đụng chạm lúc nãy khiến hắn cười khổ 'người anh em à ta chắc sẽ không để mày chịu khổ đâu'
"Bảo bối, em nghĩ anh nên phạt em thế nào đây? " Kiều Thuận Nam khống chế không trực tiếp đè cô xuống mà dùng cánh tay nhẹ nhàng hất tóc cô ra sau.
Ngôn Hi cũng không phải kẻ ngốc cũng hiểu cái từ " phạt" của hắn cũng chẳng có gì tốt lành cả.
"Phạt? Tôi làm sai gì sao?" cô giả ngốc đẩy hắn sang một một bên khuôn mặt hơi đỏ lên.
"Em còn giả ngu với anh hả" hắn cởi vài chiếc khuy áo xuống tức tối " Em giỏi thì nói lại xem" được lắm cái cô gái này chỉ mấy năm không gặp mà gan cũng lớn hơn rồi. Ừm nếu cô chọc tức hắn nữa thì đừng có trách.
"Vậy tôi đã làm gì cho anh tức giận " giọng Ngôn Hi dịu đi vài phần cô biết người đàn ông này chỉ thích mềm không thích cứng không nên khiến hắn tức giận.
Thấy cô thay đổi 180° khiến hắn hơi kinh ngạc sau đó mỉm cười ngồi xuống sát cạnh phía cô, Ngôn Hi thấy vậy liền tránh ra sang một bên tạo khoảng trống nhất định khiến cho Kiều Thuận Nam tức giận kéo cô vào trong lòng mình.
"Không được tránh anh, anh cũng đâu có làm hại em" hắn bá đạo ép cô nhìn mình trong mắt cô chỉ được có hắn mà thôi. Kiều Thuận Nam xoa xoa phiến môi hồng non nớt của cô một cảm giác mềm mại không có gì sánh bằng. Cảm giác của hắn bây giờ thật muốn lột bỏ bộ đồ công sở của cô để tàn phá cơ thể xinh đẹp này. Đôi mắt hắn nhiễm đỏ như thú dữ đăm chiêu nhìn cô ngay cả phía dưới cũng rục rịch vươn ra muốn thoát khỏi lớp vải này.
"Không cần nhìn tôi như vậy,tôi sẽ cảm thấy không được tự nhiên " bàn tay trắng mềm nhanh chóng đẩy ánh mắt nóng rực của hắn sang phía khác nhưng sau đó cô lại thấy thật hối hận vì hành động của mình. Kiều Thuận Nam không ghét bỏ nắm lấy bàn tay thơm tho của cô cho vào miệng ngậm mút. Mà trời sinh Ngôn Hi đã rất mẫn cảm giờ còn bị hắn trêu đùa như vậy khiến cô khó chịu rên rỉ kiều mị. Hắn mút đầu ngón tay mập mạp sau đó lại liếm lòng bàn tay của cô rồi rất nhanh di chuyển lên phía cổ tạo lên một vệt ướt kích thích thị giác của người khác mà làn da của Ngôn Hi cũng vì vậy mà đỏ rực.
Ừm rất ngon hắn muốn ăn hết cô, hắn ăn cô đến muốn nghiện rồi. Cô chẳng khác gì một loại thuốc độc những ai chạm vào vừa đau đớn tột cùng nhưng vẫn không thể nào buông tha được vì cô quá ư độc ác rồi mỗi lần đều khiến trái tim mình đau nhói. 20 năm thời gian đủ dài để khiến hắn yêu cô, yêu cô đến tận xương tủy nhưng cũng hận cô khiến hắn chờ đợi quá lâu đi.
"Anh nói sẽ không... làm gì tôi mà?...không! Được... Động dục trên người tôi" cô hít thở khó khăn muốn ngồi dậy nhưng bị hắn nâng lên phía thành khiến phần trên của cô ngửa xuống sau ghế đầy chật vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu còn có ngày mai (Hoàn)
RomanceTác giả: Khoa Tâm Nhi. Tình trạng : Hoàn Thể loại : 21+, sắc, NP, ngược sủng đan xen, lãng mạn Trong con hẻm của một thành phố xa hoa một cô gái với bộ dạng thảm hại rách rưới cầu xin người đàn ông đang đứng trước mặt mình. "Triết, xin anh đừng đố...