Ngôn Hi ôm phần gà nướng đi lên lầu tới cầu thang thì nghe được tiếng cãi vã khiến cô tò mò nhìn lén.
Bên trên một nam một nữ đang không ngừng lôi kéo nhau, trong đó cô có thể nhận ra người nữ không ai khác là Vũ Tâm.
" em... chán ghét anh vậy sao? Sáu năm rồi vì sao cứ trốn tránh anh chứ" người đàn ông lạ mặt ôm Vũ Tâm vào lòng nài nỉ.
"Tôi mệt rồi anh về đi." Vũ Tâm đẩy người đàn ông đó ra lạnh lùng từng chữ phun ra. Không biết đối với người đàn ông này là lên yêu hay hận đây.
"Anh biết...anh có lỗi với em thật ra ngay từ đầu anh cũng đã rất hối hận vì đã đối xử với em như vậy nhưng anh lại không có cách dừng lại...xin lỗi"
"Anh câm mồm." Vũ Tâm hét lên cười điên dại.
"Một câu xin lỗi của anh đổi được lại gì chứ? Đứa con đã mất của tôi hay là cuộc đời của tôi?. Anh nên nhớ lúc anh ra tay độc ác với Manh Manh như thế nào hay anh giam cầm và lăng nhục tôi trong 2 năm đó thế nào? Tốt nhất anh cút khỏi đây càng nhanh càng tốt nếu không tôi sợ không kiềm chế được mà giết anh!" Nhớ đến đứa con mới chào đời của mình bị hắn nhẫn tâm làm hại làm lòng cô nổi đầy lửa giận. Đứa bé nó có lẽ rất đau tiếng khóc của nó mãi mãi vang lên tâm trí, ám ảnh cô khiến cô sống không được chết không xong.
"Anh xin lỗi... xin lỗi em anh thật không muốn con..."
"Bộp" Vũ Tâm vung tay lên hạ xuống dùng hết sức của mình tát vô mặt hắn.
Ánh đèn cầu thang mờ nhạt nhưng Ngôn Hi vẫn có thể nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông đó không ai khác là Mạnh Vũ anh trai của Mạnh Triết.
Đây là cái gì đây có phải truyền thống nhà họ Mạnh là đi lừa tình phụ nữ không? Nhưng mà cái gì đứa bé, cái gì giam cầm chứ. Không lẽ Vũ Tâm một cô gái luôn mang khuôn mặt tươi vui lại có một quá khứ bi thương vậy sao?
Có những lúc cô thường thấy cô ấy ngồi một góc thẫn thờ một lúc lâu nhưng Vũ Tâm lại luôn che dấu khi có cô.
"Anh không đáng để nhắc tới đứa bé... cút,cút nhanh!" Vũ Tâm đau đớn ngồi xuống khóc lóc khiến Ngôn Hi cũng không tốt hơn tiến lên phía cô ấy.
"Tiểu Tâm sao cậu ở đây?" Ngôn Hi lớn tiếng bước lên giả ngu nhìn nam nhân hốt hoảng khi thấy mình.
"Ngôn Hi?là cô" Trong cuộc sống đúng là có bao nhiêu sự kì diệu đi, nhưng hắn lại có thể thấy hết.
Lần lượt đánh giá người phụ nữ mấy năm không gặp cô đã khác nhiều trở lên xinh đẹp và thành thục hơn.
"Ây da... Mạnh thiếu không biết có chuyện gì mà lưu lạc tới đây?" Ngôn Hi mỉa mai dù sao hắn cũng nhận ra mình làm gì cô phải trốn tránh chứ. Cho dù hắn kể chuyện này cho Mạnh Triết thì sao?
"Không ngờ mấy năm không gặp cô thật khác trước." Người phụ nữ này không chỉ bề ngoài xinh đẹp hơn thì tính cách cũng cứng rắn hơn xưa rất nhiều không phải như 3 năm trước cứ mỗi lần gặp hắn một tiếng anh Mạnh, hai tiếng anh Mạnh.
"Anh cũng khác xưa rất nhiều...già hơn và thô tục hơn không biết hôm nay lại có nhã hứng tới chọc tức bạn của tôi?" Ngôn Hi đỡ Vũ Tâm ngồi dậy không ngờ một cô gái kiên cường như Vũ Tâm lại khóc đến thảm thiết như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu còn có ngày mai (Hoàn)
RomanceTác giả: Khoa Tâm Nhi. Tình trạng : Hoàn Thể loại : 21+, sắc, NP, ngược sủng đan xen, lãng mạn Trong con hẻm của một thành phố xa hoa một cô gái với bộ dạng thảm hại rách rưới cầu xin người đàn ông đang đứng trước mặt mình. "Triết, xin anh đừng đố...