Athena's POV
* Athena's reaction about the news *
WHUT??!! SI JUSTINE YUNG NASA BALITA??!! IS THIS TRUE??!! O______O
" Best totoo ba to? " sabe saken ni Sara.
" Oo best. Tignan mo naman pinakita yung picture niya. "
" Sabagay. For sure, pagkakaguluhan si Justine bukas sa school."
" Haha. You're right. "
BWAHAHAHA! Wawang Justine. Psh. Karma niya.
Mark's POV
So, nandito rin pala sa Pilipinas ang aking kababata. At mukang binuking na niya ang kanyang ex. Grabe talaga tong babaeng to.
Btw, I am Mark Torres. And I am a childhood friend of Stacey Montemayor. Like her, isa rin akong model. Lagi nga kameng magkasamang nag'momodelling sa Taiwan. Im here at Philippines to study. Dito ako mag'cocollege. Wala, trip ko lang.
Matutulog na ko. At sobrang pagod ako sa biyahe. At first day ko na rin bukas sa NTU.
Athena's POV
Sa School..
Hindi pa ako nakakapasok ng gate, BINGI NA KO! PURO JUSTINE AT STACEY NARIRINIG KO! >_< Weweyt. Si Justine?! HAHA! Wawa naman siya at pinagkakaguluhan siya at mukang kukuyugin din siya ng fans niya. Hmm.. Pwedeng ito na ang revenge ko ah. Pero hindi rin kase revenge to ni Stacey. Tsk. Bahala na. Makakaisip din ako.
" Staceyyyy! Ang ganda ganda mo! "
" Mas maganda ka pala sa personal! "
" Stacey, pwede ba kitang ligawan? "
" Stacey, I LOVE YOU! "
Totoo ba to?! Si Stacey Montemayor nandito sa school?! Dito ba siya mag'aaral?! OMG!
" Ah, Guys. Sorry pero hindi ako nagpapaligaw eh. " rinig kong sabi ni Stacey na parang pakipot na parang nilalandi niya yung mga lalakeng estudyante.
Eew.. Ganyan ba talaga siya? Tsk. Masyadong desperada. Kaya siguro iniwan ni Justine.
Teka teka, kinakampihan ko ba si Justine? NO! NO! NO! ERASE ERASE! Makapunta na nga sa room.
Pagpasok ko sa room..
" Ang gwapo ni Justine! "
" Ang ganda ni Stacey! "
" Bagay sila no? Magiging sila kaya ule? Sana wag na. Para saken na lang si Justine! "
" Oy! Akin siya! "
" Akin! "
" Sana di na sila magkabalikan para saken na si Stacey! "
" Ano ba pre saken siya! "
" Sakin! "
Bastusing Nilalang! Pati ba naman dito yan pa rin? Psh.. Punta na nga lang muna ako sa court.
* BOOGSSH *
" ARAY!!! " sabe ko ng may biglang bumunggo saken.
" Sorry Miss. Ok ka lang ba? " sabe nung nakabunggo saken.
" Ok lang a --- " shet! Ang gwapo! Napakaswerte ko naman. Ang gwapo gwapo niya. Ang kinis ng mukha niya, ang puti niya, at ang tangkad niya. Muka siyang model. Nakaka'nganga. :O
" Miss? " sabe niya at bumalik na ako sa katinuan.
" Ayy. Sorry. Oo, ok lang ako. " sabe ko at tumayo. Tae. Nakakahiya. Tinitigan ko siya >/////<