Chapter 6 : He Kissed Me

10 0 0
                                    

Athena's POV

Andito ako ngayon sa Gym. Nag'sosoundtrip. Ayoko muna pumunta sa klase. Di pa naman masyadong nag'lelecture. Bukas na lang siguro.

* ring ring * * ring ring *

Teka, kaninong phone yun? Hindi naman akin yun.

Sinubukan kong hanapin kung kanino yun.

At sa dulo ng Gym, may nakita akong isang lalaki. Mukang familiar. Nilapitan ko nga.

Whatda?! Si Justine? O_____O Kapag minamalas ka nga naman. Pero bakit siya nandito? At bakit dito siya natutulog?

Lumapit ako sakanya at mas nasilayan ko ng mabuti yung mukha niya.

Grabe, ang gwapo gwapo niya. Ang kinis, ang puti, walang pimples, walang blackheads at whiteheads. Napakanatural ng mukha niya. Pero bakit kaya Gangster siya? Mas bagay sakanya kung simple lang.

Teka, teka, ano bang pinagsasasabe ko? Erase erase! Kahit gwapo siya, inis ako sakanya!

" Inis ako sayo Justine Sardonez! "

* Tsup *

Ako -> O/////////O

Justine -> O________O

" Kyaaaaaaa! Bakit mo ako hinalikan?! "

" Eh bakit ka nandyan sa harap ko? Saka kasalanan ko bang nahalikan kita? Pero infairness ang sarap ng labi mo. " sabe niya sabay kindat at smirk.

O////////////O

" Waaaaaa! Kaasar ka! First kiss ko yun! "

Huhuhu. He stole my First kiss. :((

" So? I don't care. Umalis ka nga dyan. " sabe niya sabay tulak saken.

" Waaaaaa! I hate you! "

Justine's POV

Puta. Bakit ba nangyare yun? Bakit ko siya nahalikan? Bwiset kase eh. Bakit siya nasa harapan ko at sobrang lapet pa sa mukha ko.

" Hoy! Pinagnanasaan mo ba ko? "

" What did you say??!! Ikaw??!! Pagnanasaan ko??!! Asa ka!! "

" Eh bakit nasa harapan kita? At bakit sobrang lapit mo sa mukha ko??!! "

" Kasi.. "

" What?! "

" Kasi may Ipis kanina sa mukha mo! Sige babye na! " sabe niya at tumakbo na lang bigla. Loko yun ah. May ipis daw sa mukha ko? Imposible. Pinagnanasaan lang talaga ako nun.

" Oh iho, nandito ka lang pala. Kanina pa kita hinahanap. " sabe ni Papa na nasa likod ko na pala.

" Bakit Pa? "

" Gusto sana kita makausap iho. "

" Deretsuhin mo na ko. "

" I want you to tour Ms. Stacey here in our school. "

Oo. Tama kayo ng basa. Kami ang mayari ng school na to.

Pero ano daw yung sabi ni Papa? Ito'tour ko si Stacey dito? NO WAY!!

" What?! No way!! "

" Sige na iho. Alam ko namang kahet wala na kayo, mahal mo pa rin siya. "

" Pa, nahihibang ka na ba? "

" Uhm, Tito? " sabe ni Stacey na nasa likod na pala namen ni Papa.

" Oh, iha, tamang tama, ito'tour ka na ni Justine. " sabe ni papa at itinulak pa ako kay Stacey.

Pakshet. Ano ba talaga ang plano ng babaeng to?!

Athena's POV

Kyaaaaa! Grabe napagod ako dun ah.

>///////////<

Takte. Did he kissed me? For real? Shit lang. He stole my First kiss! Alam niya bang iniingatan ko yun? Tapos nanakawin lang niya! Urrgghh.. Nakakainis!

Pero bakit ganun? Ang init ng pisngi ko saka bakit ang bilis ng tibok mg puso ko?

Gusto ko ba siya?

Ah, HINDI! HINDI! HINDI!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon