Chapter 2 : They Meet Again

34 0 0
                                    

Athena's POV

Nandito na kame ni Sara sa school. Buti na lang wala silang uniform kaya kahet ano pwede suotin.

Pagkapasok namen ng gate, yung mga estudyante naka'tingin samen. At narinig ko pa yung mga sinasabe nila.

" Wow. Sila ba yung Transferee? Ang gaganda naman nila. "

" Ou nga pre. Sure ako na mapapasagot ko yung isa sakanila. "

" Akin yung babaeng mahaba ang buhok. "

" Akin yung babaeng naka'pony. "

" Witwiw. "

Tae. :3 Wala ba silang alam kundi magsabe ng mga ganyan? Parang walang respeto ah. Tsk.

" Sara, don't mind them. Tara na, hanapin na naten yung room naten. " sabe ko at tumango namen si Sara.

Lakad.

Lakad.

Lakad.

Room. 143

" Oh best, nandito na tayo. " sabe saken ni Sara.

Kakatok na sana kame ng may biglang nagsalita.

" Uhm, girls, kayo ba ang transferee? " sabe ng babae na mukang nasa 30+ na.

" Aah, Opo. Kami nga po. "

" Osige, ako muna ang papasok. I'll tell you if pwede na kayo pumasok. " sabe niya at binuksan na ang pinto.

" Ok, GoodMorning Class. Siguro naman alam niyo ng may new classmates kayo? " sabe ng prof dun sa klase.

" Yes Ma'am. "

" Ok, Girls, come in. " sabe nung prof at pumasok naman kame.

" Girls, please introduce yourselves. "

Justine's POV

" Hi. Im Athena Park. Im a HalfFilipina-HalfKorean. Im a new here so please be nice to me. " sabe ng babaeng.. Teka, siya yung babaeng impakta!

" Hi. Im Sara Jung. Im also a HalfFilipina-HalfKorean. I hope we can be all friends. " at siya yung kasama niya. Fuck! What a small world.

Athena's POV

OMG! Kaklase namen si Gangster?! Whatda. >____<

" Sara, are were in the right room? "

" Yes. "

" Ms. Jung, you can sit beside Mr. Nathan Martinez. "

" Yes Ma'am. "

" And you, Ms. Park, you can sit beside Mr. Justine Sardonez. " WHAT?! Sa tabi ng gangster na yan?! NO, NO, NO!

" WHAT??!! " sabay na sabe namen nung Justine na yun.

" Why? Is there any problem? "

" No Maam. "

" Okay. Take your sit Ms. Park. "

Justine's POV

Tae naman oh. Bakit dito pa sa tabi ko? Psh. Ka'Badtrip.

" Hanggang dito ba naman sinusundan mo'ko?! " sabay na sabe namen nung Athena na yun.

" Ms. Park & Mr. Sardonez, can you please lower down your voice! " sabe ni Ms. Rodriguez. Ay bumalik na sa pagsusulat sa board ng kung ano ano. Schedule yata.

Unexpected Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon