MASAYA ka ba?
ei baka naman BADTRIP ka?
ANO MAN ANG NARARAMDAMAN MO, SHARE MO NA!
kahit pagiging BROKEN HEARTED mo pa o pagiging TORPE!
ALONE o PAGKAYAMOT!
Pwedeng pwede din ang KILIG MOMENTS nyo o ang pagkaTURN-OFF mo!
kahit MAGCONFESS ka pa ng FEELINGS mo ay ok na ok lang!
I'll accept it! BECAUSE THIS IS YOUR CORNER!
ANYTHING YOU WANNA SHARE IS FINE!
ALL YOU NEED TO DO IS SEND YOUR LIFESTORY TO ME. (PM ha!)
REMEMBER:
v STORIES: PLEASE BE HONEST! Naisipan ko ito, thanks sa pag-aapprove ni Bebs (PRINCIPAL) dahil narealize ko through this makikilala pa natin ang isa’t-isa! Ito in ang magbibigay ADDITIONAL SPIES sa buhay SRA! Narealize ko din (after ng nangyari, you-know-what-i-mean) na magagamit natin to lalo na sa mga SILENT and SHY na STUDENT o NEW STUDENT para alam natin if nasisiyahan ba ang lahat o we need to adjust! DI NAMAN KELANGAN BUONG STORY NG BUHAY MO ANG ISHARE MO! Kahit un nararamdaman mo lang sa oras, o araw, o panahon na yun! PWEDENG PWEDE DIN ANG MATAGAL MO NG ITINATAGONG NARARAMDAMAN! SABI NGA NILA MAS MAGANDANG MAGSHARE KESA ITAGO KASI DI MO ALAM MAGSISISI KA NALANG BALANG ARAW O MABALIW SA DAMI NG KINIKIMKIM MO!
v DEDICATION: it’s up to you if you wanna dedicate your story to yourself! Pwede din naman sa iba, sa taong gusto mo, sa taong parte ng story mo o kahit sa taong trip mo lang ipadedicate! TRIP TRIP LANG!
v SONG: MUSIC IS OUR LIFE! You decide what song we will be using for your story! (ako na bahala maghanap JUST INCLUDE THE SINGER !)
v PRIVACY: PRIVACY IS THE MOST IMPORTANT! Kaya nasa sayo if gusto mong malaman nila kung sino ka or we will just going to use CODE NAMES for you. DI NILA MALALAMAN NA IKAW ANG NAGSHARE SAKIN! Kelangan din ng privacy ng mga characters sa lifestory mo, so ikaw din magdecide if CODENAME or REALNAME nila ang gagamitin.
v LIMITS: THERE IS NO LIMIT AT ALL! Kumbaga UNLI ang pagshare ng story mo! Pwedeng pwede na bumalik ka at magshare ng progress sa ikinuwento mo~ KUNG MAY PROGRESS! Pero kung naiinis ka at walang progress, PWES ISHARE MO ULIT ANG PAGKAINIS MO!
v OPERATOR: TRIP MO SI OP? pwes u can share us your OP’s lifestory! (GOODLUCK NGA LANG ANUNG GAGAWIN SAYO NG OP MO! :p)
v CLUE’S: GUSTO MONG MACURIOUS ANG BUONG SRA FAMILY? PWES GIVE US CLUES KUNG SINO KA AT SINO ANG MGA CHARACTERS SA LIFESTORY MO! Tama~ US! Kasi nasa sayo kong sasabihin mo din sakin kung sino sila o umpisa palang ay bibigyan mo na sila ng CODENAME!
v MESSAGE: TRIP NA TRIP MONG MAGPAPANSIN AT MAGPALIPAD-HANGIN? Then, you can include your message para sa taong iyon! Bakadahil dito mpansin ka na nya o malaman nya nararamdaman mo!
v ADVICE: ANOTHER IMPORTANT PART! Through this malalaman mo anong opinion NAMIN! NOT JUST ME KASI PWEDENG PWEDE ANG LAHAT NG SRA FAMILY ANG MAG BIGAY ADVICE OR OPINION SAYO THROUGH COMMENT BOX! NASA SAYO KUNG SUSUNDIN MO ANG ADVICE NAMIN.
SO ANO PANG HINIHINTAY MO? SHARE NA! I’LL WAIT, ok?
XOXO
DJ CL
(PS BEBS PINALITAN KO TITLE IF OK LANG? FOR ALL SRA STUDENTS IF TRIP NYO PAPALITAN TITLE SABIHIN NYO LANG SAKIN KUNG ANO ANG GUSTO NYONG TITLE! AND KUNG MAY GUSTO KAYONG I-ADD O IPABAGO AY OK NA OK DIN!)
BINABASA MO ANG
SRA's CONFESSION!
FanfictionMs. DJ can I make a request? Pwede ba un story ko? Ms. DJ para sa akin ito Sana ay ok sayo! SHARE YOUR LIFESTORY! BE PART OF SRA'S CONFESSION!