mr. KWAGO

264 12 28
                                    

FROM: GRAY

Ms Dj! May coconfess ako xD Kras ko si ano… si... Hahaha si KWAGO! XD Kaso di kami close tapos di ko siya masyadong nakakausap.

Hoy! Kwago kung malaman mo man kung sino ako, whoooooo. Nakakahiya yun malamang :3 Hayss! Wag ka mag alala, krash lang to mawawala rin to soon ^^v hahaha stay kwago xD

**********************************************************************************************************************

            HEY GRAY! WOW! Our first confession is from a girl na masasabi naman nating ADMIRING FROM A FAR .. well, ang brave mo girl! Hanga ako sayo.  Uunti nalang nakakagawa nitong ginawa mo. Alam mo un nararamdaman mo ok lang yan, after all mukhang isa sa mga hearthrob si KWAGO. Pero katulad nga ng sabi mo di kayo close, di kayo nagkakausap, why not take risk and ikaw mismo ang magfirst move. I know na magagawa mo un! Nagawa mo ng magconfess ei. Kelangan mo lang gawin ang solusyon. SOMETIMES TAKING RISK IS THE ONLY SOLUTION WE HAVE! Malay mo gusto ka rin pala nya? Ei di may lovelife kana agad? o kung di man, baka maging dahilan ito ng pagiging mabuting magkaibigan nyo! OO~ mahirap mareject. MASAKIT! Pero diba mas magandag mareject kana kesa naman sa magsisi ka someday kasi di mo man lang nasabi tunay mong nararamdaman o  di kaya'y di mo man lang sya naging kaibigan. KAUSAPIN MO SYA. HOW? Pumunta ka sa mb nya o pm mo sya! GREET HIM! sabi nga sa isang kanta~ IT STARTS WITH ONE HELLO! Alam ko nakakahiya, babae pa rin naman tayo! Babae ka~ kumbaga sa mga Filipino MARIA CLARA at CONSERVATIVE! Pero nasa modern era na tayo~ do the first move and be friends with him! Mamaya pagkafriends na kayo dun mo masabi kong gusto mo pa sya o hindi na at you just want him to be your friend. GRAY I AM NOT SAYING ALL OF THIS PARA GAWIN MO ... Gusto ko lang mabasa mo ang opinion ko. Tandaan mo , BREATHE IN ~ BREATHE OUT! AND MANIWALA KA SA SARILI MO. Nasa sayo pa rin ang desisyon kung makikipagclose ka ba sa kanya habang maaga pa o sa bandang sa huli masasabi mo nalang na CAN I STILL REACH HIM? Thanks Gray sa pagshare ng lovestory mo. ALAM KO MARAMI SA SRA STUDENTS ANG KATULAD MO NA LIKING SOMEONE SECRETLY! KAYA SEND ME A MESSAGE KUNG MERON BANG PROGRESS  O WALA HAH! thanks again my dear!

             and to MR.KWAGO! MEET OUR FRIEND GRAY~ ANG GWAPO MO PARDS! BWAHAHA! Pero kidding aside , anong masasabi mo sa kanya? Ano ang sagot mo sa kanyang confession? Hindi ba nakakabilib ang isang katulad nya? KUNG ANO MAN YANG NAIISIP MO ISHARE MO NA! SHARE US YOUR OPINION! YOUR ANSWER! PM MO LANG AKO! ok ba? DI KA NAMAN PAPAYAG NA ANG ISANG BABAE ANG NAUNA SAYO DBA? tsss!

KAYA KAYO STUDENTS ANONG ADVICE ANG MASASABI NYO KAY GRAY? EI KAY KWAGO? DONT FORGET TO COMMENT BELOW!

BUT I NEED TO SAY BYE FOR NOW STUDENTS AT LASAPIN NYO ANG KANTANG ROCKETEER FROM DIARY NG PANGET!

REMEMBER NOT TO FORGET TO SHARE YOUR STORY! THIS IS YOUR ONE AND ONLY DJ ......

 ANG DJ NA HANDANG MAKINIG SA KADRAMAHAN NG BUHAY MO~ ANG DJ NA HANDANG MAKITILI SA KASIYAHAN MO AT ANG DJ NA NANDITO LANG PARA SAYO .....

 DJ CL!

:* BABYE!

SRA's CONFESSION!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon