Hi ate DJ :) may aaminin ako! So ganto yun, kasi...crush ko si Jin! Oo, walang hiya hiya kong inamin! Hahaha kaso mukhang taken na sya :/ nakakainis lang kasi bakit sa taken pa ako nagka-gusto? Pwede naman sa iba *sigh* wag kang mag alala dahil hindi ako naninira ng may relasyon :( matagal kitang crush! Simula ng nag enroll ka dito sa SRA, aamin na sana ako sayo kaso nalaman ko agad na taken ka na Huhuhu T^T kaya ayun! Hayaan mo bukas, hindi na kita crush! Jingina ka! Hahah Jingina! Wag mo akong kalimutan ah? :D
FROM Pin
********************************************************************************************************************
ANG DAMING BH AH! Either dahil friendzone, o di kaya dahil may gusto na un gusto nya. TSK >< Buhay nga naman parang life .. echhoooooosss ! Pero hey yow Pin ! How are you ? PERO DI NGA .. ALAM MO PIN OK LANG MAGKACRUSH KA SA ISANG TAO NA MERON NG IBA .. DI KO IBIG SABIHIN NA MAGPAKAKONTRABIDA KA SA LOVESTORY NILA ... WHAT I MEAN IS THAT YOU CAN HAVE A CRUSH ON HIM COZ YOU HAVING A CRUSH MEANS YOU ARE JUST ADMIRRING HIM! THE WORD ADMIRRING ~ ADMIRATION, kuha nyo? Minsan nakakatawa na sabihin ng iba na WAG KA MAGKACRUSH SA KANYA MAY IBA NA YAN! THAT IS OH SO WRONG ~ OPO MALI ANG MAGMAHAL NG TAONG MAY IBA NA ... PERO DI MALI ANG HUMANGA SA ISANG TAO, O KAHIT NA SINO! why? exampple kasi kahit babae ka pa pwede ka magkacrush sa babae .. it doesn't mean lesbian ka ... IT JUST MEAN NA HUMAHANGA KA LANG SA TAGLAY NYA , either physical o pag-uugali pa yan! NOTHING MORE THAN THAT ! kuha nyo? DI KO NAMAN SINABING MAHAL EI, GINAMIT KO ANG TERM NA ADMIRRING , CRUSH AT PAGHANGA ! (wag nyong masamain! intindihin muna~) PERO OK KA DIN HA~ you are admitting na CRUSH mo sya at the same time you are letting go and saying di ka manggugulo! HANGA AKO SAYO ! TAMA YAN WAG KA MAGPAKONTRABIDA MALAY MO NASA TABI TABI LANG DIN ANG PRINCE CHARMING MO O BAKA PAPUNTA NA SYA DBA? HINTAY HINTAY LANG! (hintay lang kasi chaerin TT^TT) MASAYANG MAGKACRUSH ALAM NYO BA YUN? MASAYA NA NAKAKAKILIG PERO AT THE SAME TIME NAKAKA BITTER .. KASI HAVING A CRUSH SOMETIMES ALSO IS YOU OWNING THAT PERSON. TAMA PO~ may mga level ng crush na napupunta sa obsession an syang wag na wag na wag nyong gagawin ! PERO DAHIL NALAMAN KONG DI KA GANUN MASASABI KONG OK LANG magkacrush ka kahit kanino but remember that YOUR HEART WILL ONLY BEATS FOR ONE PERSON! AND OH ~ wag mong sisihin sarili mo na humahanga ka sa kanya .. WALANG DAPAT MANISI SA SARILI NILA NA NAGKACRUSH KA ISANG TAO .. KASI DI MO NAMAN PINILIT NA MAY NAKITA KA SA KANYANG KAHANGA-HANGA DBA? LABSCHU :* (ANG SECRET LABTEAM NATIN DYAN! echooosss!)
thanks po pala sa lahat , kasama kana dun Pin sa positive words nyo about sa advice ko and me as the dj *u* THANKS! Dont forget me okay? KAW DIN JIN WAG MONG KAKALIMUTAN SI PIN AT ANG KANYANG PAGLET GO. KAYA BE HAPPY AND STAY INLAB!
DJ CL AT YOUR SERVICE
:*
BINABASA MO ANG
SRA's CONFESSION!
FanfictionMs. DJ can I make a request? Pwede ba un story ko? Ms. DJ para sa akin ito Sana ay ok sayo! SHARE YOUR LIFESTORY! BE PART OF SRA'S CONFESSION!