SOMEDAY

127 12 59
  • Dedicated kay sra_*toot*
                                    

Dear DJ Baddest Female, (nyahaha xD)

Pwede mag-confess ng feelings? Joke xD Eto na sasabihin ko na.. Itago na lang natin siya sa pangalan na 'Liam' dahil Directioner ako xD Anyway, matagal na ako nabigyan ng sama ng loob ni Liam, pero hanggang ngayon di pa rin ako maka-move on sa kanya. Masyado kaya ako nainlab dun? Nakaka-inis na nakaka-lungkot na kasi eh. Tama sila na may mas deserving sa'kin pero, di talaga ako makapag-move on sa kanya. Pa'no ko magagawa yun kung hanggang ngayon mahal ko pa rin siya? Help me! T^T

Message: Hi Liam! Wala lang. Hahaha. Bakit ganun? Bakit ang manhid mo na ngayon? Dati naman hindi ah? Alam mo namang mahal pa rin kita eh. Pero, kung maka-react ka naman dyan, parang galit ka eh. Sana... Sana mabasa mo ito pag may time ka. Sana mag-bago ka na. Sana bumalik ka na sa dati T^T Pero as the song goes... "Someday, someone's gonna love me, the way I wanted you to need me" Sana.. Ikaw pa rin yung 'someone' na yun kahit imposible. Aishiteru </3

Codename: Mhicaella (geh hulaan niyo kung sino ako kung kaya niyo hahaha xDD)

Song title & Singer: Someday by Nina

Dedicate to: SRA_*toot*

 *********************************************************************************************************************

 yow mhicaella, ang complicated naman ng spelling ng cn mo kasing complicated ng story of love mo. pero di nga directioner ka din? APPIIIIR! pero liam ka, sige na nga sayo na sya .. si harry nalang akin, ay hindi si liam pa din~ ay shege sayo nalang! hahah .. wooh~ paano ko ba to uumpisahan? aheemp! Mhicaella oo sobrang hirap, sobrang sakit kasi nagmahal ka .. nagmahal ka lang naman ei~ which is wala kang laban dun. sabi nga sa kanta (listen to the song --->>> ) someday, someone's gonna take your place. walang sinabi kung kelan yung someday na yan~ ang tanging binanggit lang ay SOMEDAY! bakit? kasi wala naman nakakaalam kung kelan natin mahahanap un the one natin ei, kung kelan tayo makakamove on. madami dyan ang bilis magmove-on, yung iba naman ang tagal tagal na akala mo wala ng pag-asa pa. oo sa ngayon nasasaktan ka, (tayo!) pero diba di naman ibig sabihin nun di mo na kayang tumayo dyan and mabuhay ng normal? nagawa mo nga un dati bago pa sya dumating sa life mo ei, bat di mo ulit gawin ngayon? (masakit ba sinasabi ko? harsh?sensya!) may nabasa akong story ANG COMPLICATED NGA EI~ pero alam mo narealize ko sa story na yun na magagawa nating magmahal ng paulit-ulit pa yan, kahit ilang beses, pero kasabay nun ilang beses din tayo masasaktan. sa pagmamahal na yun di lahat pantay pantay, may mamahalin ka ng sobra-sobra higit pa nga sa sarili mo, may mamahalin ka ng less ng pagmamahal mo sa iba~ pero kahit ganun minahal mo pa rin sila diba? nagmahal ka pa din~ ang tanong lang san ba sya dun? sa sobra o sa less? paano kung ikaw naman sa posisyon nya, paano kung nasa less ka, just think about it. ikaw na mismo nagsabi na may mas deserving pa para sayo, yet you are still thinking about him~ ang pag-ibig nga naman oh. alam mo masasabi kung true love yan, kasi you love him despite his flaws. pero ikaw lang nakakaramdam nun ei, di ba pwedeng maging fair ka naman dyan sa isip na ilang beses ng pinapagalitan yang puso mo? pwede naman dba lalo na kung para sayo din un! Mhicaella you need time to move on but you're just wasting those time coz you haven't accepted everything. accept the fact that it already ended then by that you can now totally move on. you know i labschu so just talk to me when you need some shoulder ok?

DJ CL

:*

 IT HURTS LIKE HELL, YET IM WILLING TO FEEL THIS PAIN FOR NOW~ JUST FOR NOW!

SRA's CONFESSION!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon