Yow! DeeJey CL hahaha. Pwede hingi advice? Naguguluhan ako eh. Sabi mo kasi sa'kin di galit si Tao, pero ayaw niya pa rin mamansin eh. Magpapaka-saya na ba ako o ano? Ang gulo lang. Salamuch ^^
Tao, sorry na kasi di ako pumayag mag-pakasal. Di lang talaga ako handa kaya humindi ako. Nabigla ako eh, kaya sorry. Kung di ka man galit, sorry na lang din. Ayaw ko kasi makipag-break sa'yo kaya ako nag-sosorry. Ayusin na natin 'toh, 'kay? Labyuuu~ <3
FROM BANANA
*****************************************************************************************************************
hey banana beybe ~ anung meron? *hands up* pero sabi nya sakin di nga sya galit. baka siguro tampo? di ko din alam ei. Alam mo tanging mapapayo ko lang sayo, sa inyo ni sitaw .... MAG-USAP KAYO NG MAAYOS! ay di lang pala maayos kasi madaing mayos na nag-uusap pero after mag-usap parang wala lang din. SO MAG-USAP KAYO NG MASINSINAN! tanungin mo sya bakit .. kulitin mo sya ! Di naman kasi ako pwedeng mag take sides sa inyo kasi di ko alam un side ni tao. ANG ALAM KO LANG SABI NYA DI SYA GALIT! Yun lang. Pero baka nga sadyang di lang sya makareply. Baka busy sya. Uso busy people ngayon ei. Di natin masasabi dba? Basta ang isang magandang solusyon lang dyan sa kaguluhan ng isip mo ~ MAG-USAP KAYO! WAG NYO IDAAN SA INIT NG ULO O AWAY. DAPAT PAREHAS KAYONG AT PEACE ANG ISIP AT WALANG IBANG PROBLEMANG INIISIP. ok ba yun? labs chu :* wag ka mag-alala andito kami para tumulong.
HOY SITAW ! Di ka naman galit kay banana diba? Pero kung anu man yang problema nyo pag-usapan nyo. Wag kayong mag-snob-an, at wag nyong palipasin ang oras na di kayo nagkakaintindihan. MAHALAGA BAWAT SEGUNDO! MAHAL NYO ISA'T ISA DBA? AYUSIN NYO ANG LAHAT. goodluck .. WAG NYO IDAAN SA MABILISANG SOLUSYON NA BREAK UP BAKA KAYO DIN MAGSISI SA BANDANG HULI ..
DJ CL :*
dedicate kay Tao
song: Miracles in Dec. xD
BINABASA MO ANG
SRA's CONFESSION!
FanfictionMs. DJ can I make a request? Pwede ba un story ko? Ms. DJ para sa akin ito Sana ay ok sayo! SHARE YOUR LIFESTORY! BE PART OF SRA'S CONFESSION!