.
Kala nyo may nagconfess? Well sorry po pero wala. Gusto ko lang kunin itong chance nato to say thanks and sorry. Thanks sa lahat ng naging oh-so-close ko and sorry sa mga taong may lihim na tampo o galit sakin. HAHHA .. (lihim tologo?) Well, SRA will always be pat of me. Ito ata ang stepping stone pati na rin ng karamihan dito para maging maingay at magulo sa mundo ng watty.
Mamimiss ko itong SRA lalo na ang paty! ANG WILD AND ALL OUT PARTY! Ang party na di mo alam kung kikiligin ka sa couples o magiging bitter ka kasi wala kang partner. Ang party na di mo alam kung tatawanan mo ng walang hanggan ang mga single at bh na nagpapakalasing o makiki-join ka rin sa kanila kasi alam mong ganun din nararamdaman mo. Nakakatuwang isipin na sa mga party na ito, naiimagine natin an totoo. Mga nag-uunahan mag SHOPPING kahit ang totoo maghanap lang nemen ng outfitpero di gagamitin, dba? dba? ANG MGA OUTFIT NATIN NA KUNG MINSAN DI TAYO MAKAPILI O WALA TALAGA TAYONG MAPILI. MGA OUTFIT NA ANG KAPWA SRANIANS NATIN ANG TUTULONG KUNG ANU MAS MAGANDA, KAHIT NA MINSAN SILA MISMO NAGSHOPPING FOR YOU! hahaha .. PERO DAHIL DIN DITO, MAPAPAHALAKHAK TAYO SA MGA SARILI NATIN DAHIL SA HANG-OVER KUNO NATIN PATI NADIN ANG MGA "HUWAAAAT?" O DI KAYA'Y "DII KO KAYA GINAWA YUN" DAHIL LASING NGA DAW TAYO KAYA WALA TAYONG MATANDAAN,
SRA .. SRA .. SRA ... Sa umpisa nagdadalawang isip akong sumali dahil pinost lang ito ng principal sa isang fans club na kasali ako. Ang sarap isipin na dahil sa post na yun magkakaroon ako ng madaming kaibigan. Mga kaibigan na makakakulitan ko, asaran at kahit pa nga tampuhan. Pero dahil din sa sra nato nakaramdam tayo ng BH at BITTER! nagkaroon pa nga ng #TEAMSINGLE at #AMPALAYAGIRLS .. ahhhaha .. di ko makakalimutan ang mga kabaliwan na yun!
Naaalala nyo ba nung nagkaroon ng fb group ang sra? MAYAT MAYA TUNOG NG TUNOG ANG LAPIE KO KASI ANG DAMING NOTIF .. AT LAHAT NG YUN GALING SA SRA. NAKAKATUWANG ALALAHANIN ANG MA NANGYARI AT THE SAME TIME NAKAKAIYAK DAHIL ANG LAHAT NG IYON AY MAKAKALIMUTAN NG IBA O DI KAYA'Y KAKALIMUTAN NALANG. PERO ANO MAN MANGYARI AT NANGYARI NAGPAPASALAMAT AKO SA LAHAT LAHAT.
THANKS DIN sa lahat ng sumuporta ng SRA Confession. Pati na rin kay bebs dara para sa pag-approve nito. Dito naging love guru ako, dj, heart doctor, at secret keeper. Naging bridge rin ako dito. Nakakatuwa lang kasi di ko ineexpect na may susuporta nito at magkaka-BRANCH! BWHAAHAHA .. u know what i mean, dont u? KUNG PWEDE LANG IPAPAALAM KO KUNG SINO ANG MGA SHARER PERO ALAM KO NA NANGAKO AKO NA DI KO IPAPAALAM HANGGAT DI SINASABI KAYA SENSYA TALAGA. PERO ALAM NYO BA ANG SRA CONFESSION AY NAG-UMPISA LANG DAHIL LIKAS NA CHISMAKERS AKO AT RESEARCHER? AHAHAHA ~ pero dahil pala sa pagiging CURIOUS ko ei madaming mapapaamin ng totoo nilang nararamdaman. MADAMING NAGING MASAYA DAHIL DITO, MADAMI DING PATULOY NA NAGTATANONG KUNG SINO SILA. MERON PA NGANG NAGING MASAYA NA AFTER MAGCONFESS AT MERON DING NAREJECT. PERO DAHIL SA SRA NATO, MAS NAGING KACLOSE KO KAYO AT NAKILALA PA. KAYA MARAMING MARAMING SALAMAT.
WAG NA WAG NYO KONG KAKALIMUTAN HA? ANG NAG-IISA AT NANGUNGUNANG DJ NYO, LOVE GURU, HEART DCTOR, ADVISER, BRIDGE, AT NAGPAUMPISA NG CONFESSION DAHIL GUSTONG MAGCONFESS. OPO ISA AKO SA SHARER PERO SECRET KUNG SINO DUN. AHHAAHAHAHAHA! KAKAHIYA NOH~ BASTA KUNG GUSTONG MAGISING MULA SA STRAIGHTFORWARD KUNG ADVICE O DI KAYANG KILIGIN SA NEWS KO SA INYO, U CAN ALWAYS PM ME OK? ALAM NYO BA ANG RA KO? KUNG HINDI FLLOW NYO KO, NAKU KUKUTUNGAN KO KAYO ISA ISA PAGDI NYO KO FINOLLOW! HAHAAHAHA ... NAKADEDICATE ITO SA RA KO KAYA ICLICK NYO LANG HA! *0* MAMIMISS KO KAYO~ SOBRA !
THIS IS YOUR ONE AND ONLY DJ, NA SASABIHIN ITO PAULIT ULIT NOON PERO LAST NA ITO .. ANG HEART DOCTOR NYONG TULUYAN NG NAMAMAALAM ... ANG ADVISER NYONG HUMIHINGI NG SORRY SA HARSH ADVICE ... AT ANG ISANG DYOSANG SWAG NA AKO ..
DJ CL
LABCHU ALL
:*
BABYE!
(PS THE SONG PENG YOU IS DEDICATED SA LAHAT! REMEMBER MAGKALAYO MAN TAYO, NASA HERT KO LANG KAYO! DI KO MAN KAYO KILALA PERSONALLY, AND YOUR TRUE IDENTITY WILL REMAIN QUESTION TO ME, OUR FRIENDSHIP WILL REMAIN IN MY HEART)
BINABASA MO ANG
SRA's CONFESSION!
FanfictionMs. DJ can I make a request? Pwede ba un story ko? Ms. DJ para sa akin ito Sana ay ok sayo! SHARE YOUR LIFESTORY! BE PART OF SRA'S CONFESSION!