Chap 7

2.8K 196 32
                                    

- Tae...Taehyung ...em đang nói gì vậy?- Jimin bàng hoàng nhìn người trước mắt. Trông quen thuộc thế thôi mà xa lạ ngời ngợi...

- Cậu là học sinh mới à? Nếu là học sinh mới thì liên hệ với lớp trưởng ấy.- Taehyung lạnh băng đáp. Đôi mắt cậu vô hồn đến nao lòng...

- Em đang nói gì vậy! Anh là Park Jimin! Anh là...

- Cậu là gì của tôi?- Cậu kiên định cách ngang lời anh khiến Jimin chợt khựng lại. Đúng...anh là gì của cậu cơ chứ? Chính anh đã nói những lời cay nghiệt với cậu, chính anh là người khiến cậu tổn thương một lần nữa...Chỉ vì câu nói ấy thôi mà anh và cậu một lần nữa là người xa lạ...

-...Anh xin lỗi...

Jimin đau khổ buông đôi tay đang ghì chặt lấy vai cậu, bỏ đi. Vậy là Park Jimin và Kim Taehyung sẽ kết thúc tại đây sao?...Anh đâu còn can đảm đối mặt với cậu lần nữa, không còn dám đứng trước mặt người ấy nói lời yêu vì anh đâu có đủ tư cách? 

Kim Taehyung cho Park Jimin cơ hội thứ hai nhưng chính anh lại là người không biết nắm giữ...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cả hai tiết đầu, Jimin đều vắng mặt khiến tâm tình cậu thật có chút lo lắng. Mặc dù tự nhủ với bản thân anh là người mà bản thân căm hận nhưng không hiểu sao trái tim vẫn hướng về người kia...Cậu biết anh hiểu nhầm nhưng điều mà Taehyung không ngờ tới là Jimin lại có suy nghĩ đó về cậu...Chẳng lẽ cậu tệ đến mức ấy ư? Cậu trở thành con người lạnh băng như thế này chẳng phải tại anh sao? Vậy nếu không hiểu nhau thì cuộc tình này nên chấm dứt được rồi...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

6 năm sau...

- Hôm nay anh có việc bận nên em đi một mình được chứ?

Jungkook bất an nhìn Taehyung nhưng đáp lại hắn là một nụ cười vô cùng bình thản...

- Chồng cứ đi làm đi, em tới nhà bạn thôi mà làm gì lo ghê vậy?

Taehyung ôm cổ anh rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi anh nhằm trấn an. 

Phải hắn và cậu đã kết hôn với nhau khi cả hai đủ 18 tuổi. Không chỉ thế, Jungkook còn được hưởng tập đoàn đứng đầu thế giới do cha mình để lại. Gia cảnh giàu có, cưới được người mình yêu đã khiến cuộc đời Jungkook hạnh phúc hơn cả...Tuy vậy nhưng hắn vẫn giữ kĩ cái tính lo lắng thái quá cùng ghen quá đà của mình.

- Chắc chứ? Hay anh chở em đến nhà bạn nhé?

- Không được. Công ty anh ở hướng khác mà với lại cuộc họp này rất quan trọng nên không được chậm trễ đâu đó!

- Nhưng mà...

- Không nhưng nhị gì hết nếu không tối nay "ăn chay" nhá!

- Được...được rồi mà...

Jungkook bất lực nhìn vợ mình. Sao vợ hắn cứng đầu quá vậy a~

- Vậy anh đi nha~- Taehyung vui vẻ chào Jungkook ở cổng.

(KookMinV)(Ngược) Yêu em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ