Chap 5

2.9K 186 9
                                    

Hôm nay lớp của Jungkook có một học sinh mới. Trông cậu ta ăn mặc hết sức ngớ ngẩn mà theo hắn nghĩ mọi người gọi là phá cách?...Phá cách cái kiểu này thật hư tổn ánh mắt người nhìn mà...

- Xin chào, mình tên là Lee Minsu.

Minsu nhiệt tình chào hỏi nhưng chẳng có ai trả lời. Bởi vì họ đều như Jungkook, gai mắt từ ánh nhìn đầu tiên nhưng nó không biết mặt dày là gì mà cứ luyên thuyên mãi thôi...

- Mệt quá! Về chỗ đi!

Jungkook tức giận quát lớn như nói lên tâm tình của tất cả mọi người trong lớp. Còn nó thì hậm hực về chỗ của mình. Minsu mới vào trường nhưng cũng biết Jeon Jungkook là ai và đáng sợ như thế nào nên chẳng dám hó hé nửa lời. Nhưng thôi mặc kệ, nó còn Park Jimin của mình cơ mà! Chút ra chơi có thể gặp anh rồi!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tiếng chuông vừa reng, Jimin vội cất tập vở lại để chạy sang chỗ cậu nào ngờ Taehyung đã đứng trước mặt anh từ lúc nào.

- Đi ăn không?

- Ờ...Ờ...Ừm...- Jimin mắt mở to hết sức, miệng cứ lấp bấp không thôi...

- Anh đãi?

- Ờ...ờ...ừm...

- Thiệt chứ?

- Ờ...ờ...ừm

- Park Jimin là con heo.

- Ờ..ờ...ừm...Ơ mà khoan...

Taehyung cố nhịn cười rồi bỏ đi trước để lại một Park Jimin hoang mang hết sức à...

Vừa đến canteen đã thấy Jungkook đợi từ lúc nào còn có ai kia nữa...

- Người này?- Taehyung ánh lên đôi mắt đáng sợ nhìn Jungkook khiến hắn lạnh cả sống lưng.

- Anh...anh không biết thằng nhãi này là ai đâu...tự nó đi theo anh mà...

- Xin chào mình là Lee Minsu. Mình đi theo Jungkook vì nghe nói cậu ấy quen biết Jimin với lại mình làm biếng kiếm lớp anh ấy, chứ tụi mình không có ý gì với nhau hết á!

Minsu vui vẻ chìa bàn tay ra định bắt tay với cậu nhưng người kia thì không có chút hành động gì là đáp trả...Nó có chút tức giận a.

- Này, cậu nên bắt tay với mình chứ?

- Không thích.

- Vì sao???

- Dơ bẩn.

- Hả???

- Em đang nói gì vậy, Taehyung? Em ấy là em họ anh mà...- Jimin có chút ngạc nhiên xen lẫn bực bội khi nghe lời cậu nói.

Nhưng anh không biết rằng Taehyung đã nhận ra người này là ai. Chính là cái giọng nói đê tiện nói mình là người yêu anh, cậu nhớ rất rõ...Và dường như Minsu cũng phát hiện ra.

- Hai người cho em nói chuyện chút với Taehyung được không?- Minsu cười giả tạo nói mặc dù bên trong đang phát hỏa đến cỡ nào.

- Không!- Jungkook tức giận quát lớn.

- Jungkook, một chút thôi!

Dứt lời, Taehyung ra hiệu cho Minsu đi theo mình để lại hai con người kia với nhau. Cậu với nó ra sân sau trường, nơi vắng bóng người nhất. Vì thế mà Minsu cũng lột bỏ mặt nạ của mình ra, nó mạnh bạo đẩy cậu vào tường, quát:

(KookMinV)(Ngược) Yêu em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ