Phần 1

4.1K 86 24
                                    

 ( bị ép biến thân SSR[ tổng + Âm Dương Sư ] ) tác giả: Kính cát tường

Văn án

Người Châu Phi không có nhân quyền?

Bị ép biến thân Shikigami còn chưa tính...

Chỉ có thể biến thành Diêm Ma, Hoa Điểu, Yêu Đao, đèn tỷ... Là cái gì quỷ?

Nga, tính vi nam sẽ không thay đổi? Coi như là một tin tức tốt...

Mới là lạ !

Dẫn theo thanh sắc ma trơi đèn lồng, đứng trong bóng đêm.

An Nhiên trong lòng gào khóc: Quỳ cầu Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) tám khối cơ bụng !

CP rượu nuốt, bởi vì không có SSR cho nên sách rượu tỳ rượu

Nội dung nhãn: Tống Mạn

Nhân vật chính: An Nhiên ┃ phối hợp diễn: Rượu nuốt ┃ cái khác: SSR

Tác phẩm giản bình

Người Châu Phi không có nhân quyền? Bị ép biến thân Shikigami còn chưa tính, chỉ có thể biến thành Diêm Ma, Hoa Điểu, Yêu Đao, đèn tỷ? Dẫn theo thanh sắc ma trơi đèn lồng, đứng trong bóng đêm, An Nhiên biểu thị không phục. Thân là nam nhân, hắn suốt đời truy cầu rõ ràng là Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) tám khối cơ bụng ! Bài này mượn dùng Bách Quỷ Dạ Hành bối cảnh, dùng nhân vật chính ở thu được cường đại Bàn Tay Vàng đồng thời bị ép nữ trang kỳ nhân, chọn nhân tài mới mẻ độc đáo, não động thanh kỳ. Nhân vật chính An Nhiên vì trở lại vốn là thế giới cùng gia nhân đoàn tụ mà nỗ lực trở nên mạnh mẻ, toàn văn vừa có nhân vật chính không ngừng tấn cấp thoải mái cảm, càng không ít thế giới khác nhiều thứ nguyên va chạm mạo hiểm kích thích.

Quyển thứ nhất: Vừa vào

Chương 1: Châu Phi Âm Dương Sư

Chú: Người Châu Phi là cách gọi lóng của người Trung, ám chỉ người có số đen đủi, ngược lại Châu Âu là chỉ người may mắn

Âm Dương Sư, khởi nguyên từ Trung Quốc. Âm dương học, khởi nguyên từ Trung Quốc Âm Dương Ngũ Hành học thuyết.

Như thế nào Châu Phi Âm Dương Sư?

Trong bóng tối, An Nhiên nhìn chằm chằm duy nhất chiếu sáng điện thoại di động trên màn ảnh trò chơi, hung hăng lau một cái chua xót lệ.

Trước đây bị đồng học giựt giây vào đây khoản gọi là Âm Dương Sư tay du khanh, tấm thứ hai thần bí phù chú thì rung ra nhất trương SSR, An Nhiên tin tưởng vững chắc mình nhất định là trong truyền thuyết người Âu châu... Mặc dù đồng học đối cái kia nhúc nhích nửa người nửa lộc Shikigami bất tiết nhất cố.

Giơ người Âu châu cờ xí ở trong game hoành hành mấy tháng, nện xuống chính mình mấy tháng hỏa thực phí không nói, còn nỗ lực làm công nuôi Shikigami, An Nhiên cuối cùng thu hoạch cũng —— Châu Phi Âm Dương Sư thành tựu đạt tới, thu được nguyệt thấy hắc thưởng cho !

Lúc này lại là lúc rạng sáng, chính là Âm Dương Sư trừu thẻ huyền học thời gian, đếm không hết thần quyến tin tức ở kênh thế giới điên cuồng phớt qua, nho nhỏ một hàng chữ không gian, quả thực chính là người Châu Phi ác mộng.

[Tống] Bị ép biến thân SSRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ