Phần 4

1.8K 51 12
                                    

Chương 77:

Bởi vì An Nhiên hòa Madara kiên trì, Natsume Takashi cuối cùng cũng bỏ qua ngay lập tức sẽ về nhà dự định, mà là cùng nhau ở phụ cận tìm một nhà tính giới bỉ tương đối cao lữ quán, chuẩn bị ở thêm một đêm rồi hãy nói.

Bất quá khi thấy An Nhiên vội vả hướng về lữ quán phụ cận thư điếm tiến lên thời gian, Natsume Takashi vẫn còn có chút nghi ngờ hỏi: "An Nhiên, ngươi chuẩn bị mua thư sao?"

"..." An Nhiên dừng một chút, mới nhớ tới chính mình xuyên qua sau hầu như bằng nửa mù chữ, vì vậy ngược lại hướng sát vách ghi âm và ghi hình điếm đi đến, "Ta đi tìm một chút có hay không về tennis nhập môn gì đó."

Sau một lát, An Nhiên thì ôm một đống tên hòa "Tòng Linh Khai Thủy học tennis" không sai biệt lắm DVD, từ nhà kia ghi âm và ghi hình trong điếm đi ra. Còn hơn có thể sẽ không thể xem hiểu thư tịch, còn là những thứ này DVD thoạt nhìn càng thêm trực quan một ít.

Quang chính mình học tập vẫn không tính là, an nhiên ở căn dặn Natsume Takashi đang cùng Madara du lãm Tokyo thời gian nhất định phải chú ý an toàn sau đó, thì lôi kéo Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) cùng đi bế quan học tập tennis.

Vì vậy ở nghỉ ngơi đầy đủ sau đó, An Nhiên hòa Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) cứ như vậy ở lữ quán trên giường hao nhất ngày... Dùng để học tập tennis cơ bản kỹ xảo, không chỉ là Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử), tất cả Shikigami môn đều bị An Nhiên lôi ra đến cùng nhau học tập. Trừ lần đó ra, An Nhiên hòa Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) còn tìm tòi rất nhiều hòa tennis tương quan tin tức.

Thế nhưng... Loại này nhất cầu xuống phía dưới, ngay cả sân bóng đều bị đập ra một cái hố tới bạo tạc hiệu quả thật là tennis... Mà không phải bom sao? Chẳng lẽ đối với thế giới này mà nói, đáng sợ nhất kỳ thực điều không phải yêu ma quỷ quái, mà là tennis?

Quan tâm hoàn quốc tế võng vò, An Nhiên lại chuyển hướng về phía địa phương đài truyền hình, sau đó thì đúng dịp thấy được Tokyo đại tái mà xem.

Vốn cho là lần này có thể thấy mấy người bình thường tennis tuyển thủ... Thế nhưng...

Cái này Seishun gakuen hòa cái kia cái gì Fudomine song đá thi đấu là chuyện gì xảy ra? An Nhiên ngược lại là nhận ra Seigaku bên kia lên sân khấu, là ngày hôm nay mới vừa cùng hắn tiến hành "Luyện tập thi đấu" Fuji Shusuke.

Chỉ là... Mặt khác hai người tuyển thủ bởi vì cường độ cao đan tay ba động cầu PK mà tạo thành cổ tay thụ thương là chuyện gì xảy ra? Vì cái gì cầu đánh tới vợt bóng bàn trên thời gian sẽ có điện thiểm lôi minh? Cái kia đánh rốt cuộc là tennis còn là môn ném đĩa a ! Vì cái gì mấy phút thi đấu tỷ đấu kỹ còn thảm liệt?

Còn có sóng chấn động cầu là cái gì quỷ? Hòa đợi ly tử quang thúc pháo là không sai biệt lắm gì đó sao?

Tuy rằng báo cáo tin tức người chủ trì tựa hồ rất cố gắng giải thích đám này học sinh trung học tennis tuyển thủ chiêu thức, thế nhưng theo An Nhiên...

Thảo nào rõ ràng là học sinh trung học, mỗi người thoạt nhìn lại đều giống như là đại dáng vẻ học sinh, vị thành niên thân thể thực sự hold được như vậy mãnh liệt chiêu thức sao? An Nhiên không khỏi lo lắng lên Seigaku chính chọn trong đội ngũ, cái kia vóc dáng thấp nhất gia hỏa.

[Tống] Bị ép biến thân SSRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ