Phần 2

2.3K 57 9
                                    

Chương 34:

"Baby, bên kia thúc thúc nhãn thần thật là dử !" Kagura vừa nói, một bên dúi đầu vào An Nhiên trong lòng. Thân là Yato, Kagura tuy rằng còn rất nhỏ, lại có thể cảm giác được cái loại này xơ xác tiêu điều khí mang tới bất an.

Chỉ là, Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) thân chu sát khí đều không phải châm đối với bất kỳ người nào có lẽ thỏ, mà là bởi vì đoạn thời gian này đến hắn việc làm, cùng với trước mắt hắn không cách nào thu liễm cuồng bạo sát khí đặc thù trạng huống.

"Xem ra tiểu hữu trong hai năm này sinh hoạt coi như không tệ." Rượu nuốt hơi cúi đầu, sau đó khép mở một chút cặp mắt của mình. Khi(làm) Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) mở mắt lần nữa ngẩng đầu nhìn về phía An Nhiên thời gian, tuy rằng sát khí còn đang, thế nhưng trong ánh mắt âm trầm lại tựa hồ như mất đi rất nhiều.

"..." Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) nhìn cái kia ghé vào An Nhiên trong lòng, thường thường còn quay đầu chớp chớp mắt trộm xem mình một chút con thỏ nhỏ, trầm mặc một hồi, mới kế tục hỏi, "Rất có tiềm lực hài tử, chỉ là, bên kia cái kia cũng là tiểu hữu hài tử của ngươi sao?"

Rượu nuốt chỉ hài tử kia, dĩ nhiên chính là lúc này chính khéo léo đứng ở nhà mình bên cạnh mẫu thân Kamui. Dù sao, liền tính là yêu quái, Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) cũng là có thường thức, vỏn vẹn hai năm phân biệt, An Nhiên làm sao có thể có lớn như vậy một đứa con trai?

Nghĩ như vậy, Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) nhìn về phía Kouka ánh mắt thì càng ngày càng bất hữu thiện, giống như là người nữ nhân này với tốt hời hợt lừa gạt tiểu hữu, khiến tiểu hữu giúp đỡ nuôi nhi tử, thật là một có tâm cơ nữ nhân.

"Có tâm cơ nữ nhân" Kouka chú ý tới Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) đường nhìn, lập tức nhoẻn miệng cười, chống lam sắc cây dù đem Yato vốn là da thịt trắng nõn chèn ép rất là trắng thuần.

"Yêu quái, ngươi đi như thế nào? Di thế nào thì đậu ở chỗ này ? Là gặp phải người quen biết nào sao?" Một cái vóc người to con thân ảnh ngay sau đó từ bên cạnh Cư Tửu Ốc trong đi ra. Từ thanh âm đến phán đoán, An Nhiên nghe ra tới đây chính là trước hắn và Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) liên lạc thời gian, không ngừng hòa Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) tiếp lời người nam nhân kia.

Cái này to con cũng là tùng lỏng lỏng lẻo lẻo mà mặc một bộ áo choàng tắm, không thèm để ý chút nào mở vạt áo tình huống, rộng rãi lộ ra khối lớn khối lớn bắp thịt của. Nhìn cái này phong cách, đến lúc đó hòa Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) có chút tương tự.

"Làm sao vậy? Đây là ngươi lão bà hòa hài tử đã tìm tới cửa sao?" Saigo Tokumori lúc này đã say đến có chút hi lý hồ đồ, bước đi cũng bắt đầu lảo đảo, cho nên lúc này chỉ là mơ hồ thấy một đại hai Tiểu Tam khỏa hồng nhan sắc tóc đầu, nhất thời cũng nhớ tới nhà mình bạn rượu màu tóc, cho nên thốt ra một câu nói như vậy.

"Ngươi đây ánh mắt gì !" Kouka hầu như hòa Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) cũng trong lúc đó hô lên lời như vậy.

Sau đó, Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) lại thứ quan sát một phen cái này ăn mặc bạch sắc sườn xám nữ nhân, tiếp thì khóe môi nhếch lên cười nhạt, nói rằng: "Ngươi người nữ nhân này quả thực rất mạnh, so với bổn đại gia trong thời gian hai năm đã gặp sở hữu người địa cầu hòa Amanto đều phải cường. Nhưng là muốn hòa tiểu hữu xứng đôi, lại còn kém rất xa."

[Tống] Bị ép biến thân SSRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ