Chương 93:
Nghĩ như vậy, An Nhiên thì từ trong đình viện đem trước đây đông trạch Eriol cho mình cái kia sách lớn cái hộp nhỏ từ trong đình viện đem ra, sau đó đặt ở Mayuri Kurotsuchi trước mặt.
"Đây là cái gì?" Theo Mayuri Kurotsuchi An Nhiên giống như là trống rỗng lấy ra một cái hộp, hoàn toàn không biết trước đó hắn đem cái hộp này giấu ở nơi nào.
"Một có gặp mặt một lần người tặng cho lễ vật." An Nhiên nói, đã đem chiếc hộp mở, sau đó đem chiếc hộp đồ vật bên trong hiện ra ở Mayuri Kurotsuchi trước mặt, "Tặng cho ta phần lễ vật này người vậy cũng coi như là một vị nhà nghiên cứu, chỉ bất quá phần này nghiên cứu bút ký cũng không phải người thường có thể xem hiểu. Nói không chừng Kurotsuchi [niết] đội trưởng có thể từ nơi này phân bút ký xem đến chút gì."
"Cho nên nói của ngươi vị này bằng hữu đồng dạng là Trảm Phách đao sao?" Lần này Mayuri Kurotsuchi ngữ khí trong nhiều một chút trào phúng, "Nói cách khác, lại hội có cái gì người hội đem một phần lễ vật tặng cho một bả Trảm Phách đao đây?"
Chỉ là, đi qua chuyện này Mayuri Kurotsuchi cũng biết, An Nhiên tuyệt đối không chỉ là một bả Trảm Phách đao mà thôi, chí ít ở Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) đem Trảm Phách đao thủy hiểu trước, hắn hẳn là có thể nơi loạn lung lay.
Kể từ đó, tựa như An Nhiên nói, từ trên người hắn hẳn là thực sự không cách nào tìm được đem Trảm Phách đao hình người hóa phương pháp. Kể từ đó, Mayuri Kurotsuchi liền dứt khoát lướt qua An Nhiên, sau đó đưa mắt rơi ở cái này bị mở ra trong hộp.
Trong hộp lẳng lặng nằm một quyển bìa mặt phi thường hoa lệ thư tịch, cùng với nhất trương thoạt nhìn hoàn toàn chỗ trống tạp phiến.
"Nghiên cứu bút ký?" Mayuri Kurotsuchi ngay từ đầu cũng không có cỡ nào lưu ý, "Kỹ thuật khai phá cục nắm giữ kỹ thuật nếu so với bất kỳ địa phương nào đều cao hơn nữa càng nhanh, hơn mà ta cũng không phải sách gì ngốc tử học giả, nếu như là cái gì nhàm chán nghiên cứu bút ký, có lẽ ta còn là hội càng thích nghiên cứu một chút hình người hóa Trảm Phách đao."
"BÌNH !" Một trang bị đầy đủ rượu bầu rượu đột nhiên bị Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) đập vào Mayuri Kurotsuchi trước mặt.
"Kurotsuchi [niết] đội trưởng." Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) để bầu rượu xuống thời gian, đã từ chỗ ngồi đứng lên, sau đó cúi người xem nói với Mayuri Kurotsuchi, "Thế giới này rất thú vị, cho nên ta và ta bầu bạn còn là tận lực muốn lấy hòa bình phương thức, đến cùng các vị đồng liêu ở chung."
"Rượu nuốt đội trưởng chính là những lời này thật là lượng tin tức mười phần." Mayuri Kurotsuchi từ cái hộp kia trong lấy ra quyển sách kia tịch, tinh xảo bìa mặt hòa thư tịch phía sau tựa hồ cũng vẽ cái gì Mayuri Kurotsuchi chưa từng thấy qua pháp trận, còn có ánh trăng hòa Thái Dương đồ án.
"Thậm chí khiến ta có chút ngạc nhiên, rượu nuốt đội trưởng trong miệng không hòa bình ở chung phương thức lại nên là như thế nào?" Mayuri Kurotsuchi một bên mở ra quyển sách trên tay tịch vừa nói.
Đối với Mayuri Kurotsuchi nghi vấn, Shuten Douji (Rượu nuốt đồng tử) chỉ là mỉm cười, sau đó hỏi: "Ngươi nghe nói qua Bách Quỷ Dạ Hành sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Bị ép biến thân SSR
FanfictionTấn giang kim bài đề cử VIP2017. 7. . 19 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu sổ: 19708 văn chương vi tích phân: 382,222,784 Văn án Người Châu Phi không có nhân quyền? Bị ép biến thân Shikigami còn chưa tính... Chỉ có thể biến thành Diêm Ma, Hoa Điể...