Phần 3

1.9K 53 8
                                    

Chương 53:

Hibari Kyoya gần nhất đột nhiên cảm giác được có chút khổ não, trước đó hắn kỳ thực có rất ít tâm tình như vậy, bởi vì chỉ cần đem khổ não đầu nguồn cấp cắn sát thì tốt rồi.

Thế nhưng, gần nhất phát sinh sự tình, lại làm cho Hibari Kyoya có chút căm tức.

Đầu tiên là Namimori trung học một gian phòng học trong một đêm bị hủy, cửa sổ toàn bộ đều vỡ vụn thành tra, hơn nữa tựa hồ từ bởi vì từ ngoại bộ đối nội bộ công kích mà tạo thành. Trong phòng học cái bàn toàn bộ bởi vì không rõ nguyên nhân mà phá hư, có thậm chí bị xoay thành bánh quai chèo. Phòng học trước sau hai cánh cửa khóa đầu cũng toàn bộ bị hủy, tựa hồ là bị bạo lực đánh bại.

Nói ngắn lại, vô luận là nghiền nát cửa sổ còn là xoay thành bánh quai chèo cái bàn, đều không phải là người thường có thể làm được. Đã có lớn như vậy khả năng của, tại sao muốn đối một sở phổ thông cao trung trong đó một gian phòng học hạ thủ?

Ở phát hiện trường học quản chế phương pháp ghi hình căn bản cũng không có quay chụp đến nhận chức hà hình ảnh sau đó, Hibari Kyoya lửa giận trong lòng quả thực có chút không cách nào phát tiết. Đặc biệt khi hắn đi vào gian phòng học, mắt đảo qua đám kia thần thái khác nhau học sinh sau đó, cái kia gọi Sawada Tsunayoshi gia hỏa rất rõ ràng biểu hiện ra hoảng loạn.

Lại nghĩ tới Sawada Tsunayoshi hòa cái kia tiểu anh nhi trước ở trong trường học phát sinh các loại "Ác liệt sự kiện", Hibari Kyoya biểu thị chính mình thật đúng là xem thường cái này đã từng không có tiếng tăm gì ăn cỏ động vật lực phá hoại.

Tiếp đó, chỉ cần Kusakabe bọn họ điều tra đường phố cameras có kết quả, trên cơ bản Hibari Kyoya có thể nghiệm chứng trong lòng mình hiện lên mấy người kia nhân vật khả nghi .

Chỉ là, tuy rằng trường học sự tình làm cho căm tức, thế nhưng Hibari Kyoya gần nhất nghĩ phiền toái nhất, còn là tân đưa đến nhà hắn sát vách vậy đối với huynh đệ...

Nói thật đi, hai người kia thoạt nhìn hoàn toàn không có nửa điểm như là huynh đệ hình dạng, đến nay Hibari Kyoya như trước bảo trì đối cái kia tóc đỏ nam nhân bắt cóc phạm thân phận nghi vấn. Tuy rằng cái kia tóc đen thanh niên nhìn qua cũng không có bất cứ khác thường địa phương, trái lại cùng người nam nhân kia quan hệ vô cùng tốt.

Thế nhưng không bài trừ đối phương khả năng có Stockholm hội chứng hiềm nghi.

Nếu như là như vậy còn chưa tính, Hibari Kyoya cũng không có vì mấy người tạm thời ở Namimori đinh ở lại, nhưng lại ngươi tình ta nguyện gia hỏa xuất thủ rỗi rãnh.

Thế nhưng hết lần này tới lần khác một đôi "Huynh đệ" cũng không phải cái gì yên tĩnh người, đi tới Namimori đinh nhà này phòng trống đệ nhất thiên, cắt cỏ máy móc nổ tung...

Sau đó làm hàng xóm, Hibari Kyoya khó có được vì quan sát hai cái này Namimori đinh "Xâm nhập người", tùy ý bọn họ mượn đi nhà mình cắt cỏ máy móc.

Sau đó, cũng nổ tung...

Liên tục ba máy cắt cỏ máy móc không hiểu bạo tạc, cuối cùng không nữa người cản đem chính mình đồ trong nhà cho mượn vậy đối với kỳ quái huynh đệ. Chỉ là càng làm cho Hibari Kyoya nghĩ kỳ quái là, sáng ngày thứ hai trong sân cỏ dại dĩ nhiên toàn bộ bị chỉnh lý chỉnh tề, cũng không biết hai người kia là làm sao làm được.

[Tống] Bị ép biến thân SSRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ