End

1.4K 43 17
                                    

Chương 124:

"Thái Kỳ." A Tuyển nhìn ghé vào trên bàn đá, thoạt nhìn cực kỳ yếu ớt Thái Kỳ, trên mặt không biểu tình gì mà nói rằng, "Thật là thật xin lỗi !"

"A Tuyển, ngươi đến tột cùng muốn làm gì !" Lý Trai lúc này bên hông kiếm đã ra khỏi vỏ, hoàn toàn đem Bạch Khuê cung trung không thể rút kiếm quy củ ném ra sau đầu, trái lại rất nhanh đem vật cầm trong tay kiếm hướng về A Tuyển phương hướng đâm tới. Nhưng, không đợi Lý Trai kiếm đâm tới A Tuyển trước mặt, đứng ở bên cạnh cấm quân cũng đã ngăn cản Lý Trai, còn có một chút người nhằm phía đến muốn đem hôm nay Thụy châu sư tướng quân Lý Trai bắt được !

Lý Trai thân là sư tướng quân, tự nhiên có thân thủ bất phàm, điều không phải A Tuyển thủ hạ chính là cấm quân so với được với.

Thế nhưng A Tuyển phía sau không biết lúc nào xuất hiện cấm quân cùng nhau tiến lên, mà Lý Trai cũng chỉ có tự mình một người mà thôi, cho nên tranh đấu một hồi sau đó mà bắt đầu ở thế yếu, khí lực cũng có chút theo không kịp.

"Lý Trai !" Thấy Lý Trai ở hạ phong, Thái Kỳ tuy rằng thân thể khó chịu, nhưng cũng là một trận lo lắng, vội vã muốn triệu hồi ra mình sử linh, giúp đỡ Lý Trai nghênh địch, "Ngạo Lạm, nhanh đi giúp Lý Trai !"

"Thái Kỳ, đừng bạch tốn sức ." A Tuyển trước vẫn lưng ở sau người tay đưa tới phía trước, sau đó lộ ra trong tay cầm mấy cây huân hương, vô sắc vô vị yên vụ vừa mới xuất hiện mà bắt đầu phiêu tán mở, cho nên vẫn luôn không có bị Thái Kỳ hòa Lý Trai phát hiện. A Tuyển thuận tay đem mấy cây huân hương cứ như vậy cắm vào Thái Kỳ bên người hoa viên trên đất, "Để của ngươi hai người sử linh ngoan ngoãn đãi ở bóng dáng trong được rồi."

"Tiền triều kiêu vương tuy rằng xa xỉ độ nhật, có thể dùng Đái quốc quốc khố trống rỗng, nhưng ngược lại là để lại không ít bảo bối, khiến người đến sau chiếm tiện nghi." A Tuyển đem huân hương an bài xong sau đó, thì thoải mái ngồi ở Thái Kỳ trước mặt, nhìn hài tử kia yếu ớt biểu tình, đối với Thái Kỳ thân phận của Kỳ Lân không có nửa điểm vẻ kính sợ.

Mà sau lưng A Tuyển, những cấm quân kia cũng thành công đem Lý Trai bắt được, đưa nàng khổn trên dây thừng, giam cầm ở một bên.

"A Tuyển, ngươi rốt cuộc muốn làm gì !" Lý Trai thật sự là không hiểu, Thái vương vào chỗ sau, năm đó cùng Kiêu Tông ở cấm quân trung cùng nổi danh tướng quân A Tuyển bị cực lớn trọng dụng, vì cái gì sẽ làm ra chuyện như vậy?

"Muốn làm gì?" A Tuyển không quay đầu lại, còn là nhìn trước mắt Thái Kỳ, nói rằng, "Chẳng qua là cảm thấy Đái quốc không cần vương, cũng không cần Kỳ Lân mà thôi."

"A Tuyển..." Lý Trai trên mặt của lộ ra biểu tình khiếp sợ, nàng thế nào cũng không nghĩ đến A Tuyển hội nói lời như vậy. Kiêu vương sau khi, Đái quốc thì đã từng trải qua rất dài một đoạn không có vương cũng không có Kỳ Lân thời gian, nếu không phải là ngay lúc đó Kiêu Tông tổ tiên một bước, đối vương thất nói sau các loại sự vụ làm an bài, Đái quốc bách tính cũng sớm đã bị vây nước sôi lửa bỏng trong.

Nhưng ngay cả như vậy, nhiều năm qua yêu ma đối Đái quốc quấy nhiễu, cùng với không có Thái vương hòa Thái Kỳ mà trở nên hoang vu thổ địa, còn là trở thành Đái quốc dân chúng trong lòng ác mộng, thậm chí không thể không rời đi chính mình âu yếm quốc thổ, đi hướng những thứ khác quốc gia tị nạn mưu sinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Bị ép biến thân SSRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ