The Nerdy Couple

384 11 0
                                    

The Nerdy Couple
Property of Incheon__Gal

All rights reseved 2015.

This book is a work of fiction. Names, Characters, some places and incidents are product of author's imagination and are used fictituosly. Any resemblance to actual, place or person, living or dead, is entirely coincidental.

Prologue

Nasaamin na lahat ng attention. Marami kaming fans, stalkers, secret admirers, lovers at manliligaw.

Akala mo madali lang ang lahat? Ang maging sikat? Masarap ang buhay? Hindi!

Mahirap maging sikat. Mahirap kang magka boyfriend/girlfriend dahil maraming nagfifeeling na boyriend/girlfriend mo. Maraming pagseselosan. Maraming hadlang, lalo na pag serious relationship ang pinasukan mo. Pag may nanggulo ang ending ay break-up? Timgin mo madali yun?

Kaya naghanap ako ng solution kung panong hindi mapansin ng iba. Kung pano matakasan ang mga stalkers, admirers, manliligaw o kung ano pang mga tawag sa mga obsessed na lovers.

At syempre ang solution ng mga nagtatago, Ang pagiging NERD.

Pero pano kung sikat ang magiging boyfriend ko? Magtransform din kaya siya into nerd, or we'll also end up to the worst part of everyone's Love story. Ang break-up.

- - -
Sorry, ngayon ko lang naisip yung prologue eh. :) Btw, votes and comment are highly appreciated! Thank you! :)

The Nerdy Couple [[Luhan FF.]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon