Wala na akong choice kundi magtiis sa makulit na Chase na to.
Pauwi na kami ngayon habang kinakain yung burger ko tapos siya naman, yung fries niya
Alam m--
Hindi ko siya pinatapos. Humanda ka. Pag ttripan kita ngayon
Di ko alam.
Tss. Hindi ka pa nagpapasalamat sa pag save ko sayo mula sa mga kaibigan ko.
-siyaBakit? Required ba?
Sagot ko habang naka poker face parin. Annoying talaga tong isang to.
Hala! It's Chase Everdeen! Omgggg ang gwapo niya talaga!
Yung jawline niya, na eexpose... ang mahabang paa niya ay detailed na detailed lalo na sa suot niyang jogging pants. Ang tangos ng ilong tapos nakakamatay yung smile!!!!
Ang gwapo!!!!!!
I know right! And girlfriend niya ba yan? Ang sexy ah!!!
Wow! Bagay!
Ang ingay naman ng tatlong to. Tsaka di ko siya boyfriend no!
Ah wala pong awdfghyijklcxcvb
Hinila niya ako kaya nalaglag tuloy yung burger na kinakain ko. Ugh!
Napadpad kami sa isang park. Walang tao dahil hindi pa pgaanong maliwanag.
What the!?
Sssshhh. Wag ka nang maingay, ayaw mo ba yun? Yung may tumawag sayong girlfriend ko? Hmmp alam mo? Pangarap yan ng halos la----
Nang nilingon ko siya nakatingin parin siya sa taas with matching actions. Yes, iniwan ko nalang siya dahil gusto ko ng umuwi. Hay nako, kala mo kung sino! Ang yabang -_-
-----------
Lalalalala lalalalala dubidum duduuuuum
Aba! Manang! Ang saya mo ngayon ah?
Ah eh. Ganun ba? Eh umuwi na kasi yung anak ko galing U.S kakatawag lang kanina.
Eto naman si manang ling, nagtatrabaho pa as yaya eh suportado naman ng mga anak. Fyi, lahat ng anak nya nag-aabroad. 7 lang naman anak nya hahaha masipag masyado.
Umakyat ako sa bahay at pumunta sa storage room para manghalungkat ng kung ano anong ka-echosan may magawa lang ngayong sabado.
May party sa Village mamaya pero hindi ko naman type yung mga ganun.
Niisang bagay dito hindi ko pa nahawakan tapos biglang sisigaw tong si manang ling kala mo hindi matanda kung makasigaw!
Avi! May bisita ka yata iha! Dali bumaba ka muna dito!!! *Cough* *cough*
Haaaaa!? After 125263781920 years, MAY BISITA NA AKO! Eh hindi pa nga nakakapunta dito si Pres kahit 3 years na kaming magkaibigan. Yung ibang tao pa kaya? Aba! Petmalu din pala to ah?
Oh manang bakit ka ba kasi sigaw ng sigaw eh hindi naman ako bingi, pwede ka namang tumawag nalang gamit yung telepono.
Ah pasensya na iha, excited lang talaga ako eh.
Ha? Bakit naman? Sino ba yung
"b i s i t a" ko? Di ako na orient nun ha.May tinuro si manang sa bandang likuran ko, kaya bigla akong napatingin sa direksyong yon.
Cav!?
Ah.. hello avi.
Anong ginagawa mo dito?
BINABASA MO ANG
ANTI-YOU (On Going)
Teen FictionThis story is about a girl who expected a lot on almost everything. Food, money, friends, and especially, love. And this 'too much' changed her story. Everything went upside down until she felt something weird about someone. Her curiosity keeps on i...