2

8 8 1
                                    

  WHAT?? KAFATID?? MAY KAFATED SI AKETCH?? WAAAAAAHHHH!!   


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



*TOOOT TOOOOT TOOOOOT*

Alarm yan ng kotse ko... Andito na ako sa hotel na binili namin ni Jem.. Yes! Amin na itong former Aphrodite's Hotel na ngayon ay Queen Vicky's House! That's my true name!! Queen Vicky.. Ayoko maglagay ng surname.. Are you asking why Queen Rhia is my codename?? Kinuha ko yun sa name na Victoria!! Vicky is my real name, Rhia is my screen name... Want to know my history?? Na-uh! Maybe next time...

Hindi na ako pumunta sa Computer Room slash Jem's room dahil napapagod na ako... Agad akong humiga sa kama ko pagkarating ko dito sa room ko.. At nagbukas ng Facebook.. Kahit naman killer ako ay tao pa rin ako na nahuhumaling sa Social Media Sites..

I type my email like this:

Email:queenvicky@yahoo.com

Password:queenrhiathekiller

Loading....

Loading....

Loading....

Loading....

Loading....

Loading....

NO INTERNET CONNECTION!

ARGH!! BAKIT NGAYON PA??

"JEM!! WHAT'S HAPPENING ON OUR INTERNET CONNECTION???"-sigaw ko kay Jem na I'm sure narinig niya..

1

2

3...

*BOOOOOOGGGGGSSSSHHHH*

Kakasara ko lang ng pintuan dito sa bahay ko.. Ang pagod naman ng araw na 'to!!

Maya-maya....

"Ayy? Bat namatay yung ilaw? Brown out?? Hmmm... Baka nga"-me.. Nagbrown out kasi...

*RRRIIINNNGGG RRRIIINNN-*

"HOY!! BAKIT BA WALA PARING LOAD YUNG WIFI NAMIN?? NAGBAYAD NA KAMI KANINANG UMAGA AHH??"-ako na sinisigawan yung telepono. Tinawagan ko yung service ng Wifi namin para ayusin yung gulo nila...

"Ahm Ma'am, huminahon po kayo para makapag-usap tayo ng maayo-"-servicer

"Fine!"-me na pini-pinch ang ilong ko para makalma ang sarili ko... Baka kasi makapatay ako ng tao..

"Ma'am, ano po ba ang address niyo?"-servicer

"Queen Vicky's House"-me

.....

.....

"Ayy yes Ma'am.. Sige po, hintay na lang po kayo ng 5 minutes Ma'am and your wifi will be back to normal. Sorry for the inconvenience Mada-.."-servicer

At pinatay ko na yung telepono dahil ayos na..

After 5 minutes.....

I type my email and password again.. And.. VIOLA!!

Loading COMPLETED!!

0 Friend Request

1 Message

0 Notifications

Kaya in-open ko na yung message..

From: Daddy active 1hr ago.

Vicky, I want to meet you at Ambrosia Restaurant.. Tomorrow 9am sharp. I want you to meet your sister...

Hmmm... May sister ako?? Really?? Wala naman akong kapatid ahh?? Aish. Gusto niyo flashback about my life? Fine!!

-FLASHBACK- (time na hindi pa ako killer)

Ako ay isang rebeldeng anak.. Kulang sa pansin? Yes!! Kulang sa pagmamahal ng magulang? Yes na Yes!!! Lagi na lang kasi silang nasa States at puro negosyo ang inaatupag... Paasa pa.. 8 years akong nagcelebrate ng birthday ng di sila kasama.. On my 9th birthday, sabi nila makakarating sila.. Sobrang saya ko non... Kinaumagahan.. Birthday ko na.. Naghintay ako simula ng pag-angat ng araw hanggang madaling araw pero walang dumating kaya.... Naglayas ako...

At dahil dun... Nakilala ko si Master Erebus at Master Nyx... Killer sila pero hindi ko pa alam.. Inampon nila ako, inalagaan, kinalinga at pinadama nila saakin ang pagmamahal ng isang magulang... May anak sila.. At yun ay si Jem.. Nalaman ko lang na killer sila dahil naganap ang isang bangungot saamin ni Jem.. Pinatay sila Master ng mga naka-itim na lalaki... At nakaligtas kami ni Jem.. At dahil dun, nag-training kami ni Jem for revenge...

Where is my parents? Andun sa States at hindi na bumalik sa Pinas...

-FLASHBACK ENDS-

Now you know my history ay pinatay ko na ang computer ko at natulog na...

*CLICK*

Nag-beep yung phone ko... Pagtingin ko sa screen... Si Daddy pala... Nag-text siya saakin.. The message says:

"Anak kamusta ka na jan sa Pinas? Btw, uuwi nga pala kami jan ni mommy mo.. Hehehehe.. Oras na para makilala ang kapatid mo.. Bukas, susunduin ka na lang namin sa agency niyo. Bye nak. Love you :)"

Ang sweet talaga ni Daddy.. Kaya love na love ko yun ehh... Btw.. WHAT?? KAFATID?? MAY KAFATED SI AKETCH?? WAAAAAAHHHH!! I'm sooooo excoitied (pronounce as eks-zoy-tayd) na.. hehehe.. Bye na guys.. Dahil oras na para mag-beauty rest.. ^_^

*RIIINNNGG RIIINNNGG RII-*


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Stay tuned everyone!!

Sweet Caroline


Queen RhiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon