*CRRRRRREEEEEEEEEKKK*
Napatingin ako sa bumukas na pinto.
*0* ^_^ - expression ko
(_ _)# (-_-)- siya naman
"Oh, pagkain niyo!!" sabi nung lalaking pumasok. WOW!!! Itlog at hotdog ang ulam plus mainit na kanin plus orange juice!! Ansaaaaaaaarrrraaaap!!!
Agad kong sinunggaban yung pagkain! Grabe! Ang sosyal ni Mayor mang-hostage!! Heaven ang ulam!!
Nangangalahati na ako sa pagkain samantalang itong kasama ko ay tinitingnan lang ako. Seriously? Mabubusog ba siya kapag pinapanood lang niya ako??
"Oy, ansarap ng ulam oh?"-ako
"So?" -siya with taas kilay
"Kain ka na!!"-sabi ko habang iniwawasiwas ang hotdog sa harap niya.
"Ayaw!!"-siya with pokerface look.
"Bat ayaw mo?"-tanong ko.
"Because I believe that 'Brain works in n empty stomach!'" sabi naman niya
"Ahh, ako kasi naniniwala sa 'I better die with full stomach than have a hungry stomach!" sabi ko naman!! Aba ako pa? di ako papatalo!!
"Ok? (-_-)" sagot naman niya.
"Edi kung ayaw mo, akin na lang yung kanin at ulam mo?? hehehe"- sabi ko at tumango naman siya!!
5 minutes after...
"KUYA!! MAY EXTRA RICE KA PA BA? KULANG OHH??" sigaw ko para maisagawa ang plano.
"Sige!"- sabi ng lalaki at lumabas na!
*BOOOOGGGGSSSSSHHH*
Napapailing na lang ako nung humingi ng extra rice itong babaeng to. Grabe lang huh? Feel at home na talaga siya.
Pagtingin ko sakanya, napakunot ang noo ko. Tinitiko niya kasi yung isang ngipin ng tinidor, at nung natiko na niya ito, ipinangkalikot niya iyon sa posas niya and...
Viola!! Nakawala na siya. Agad niyang tinanggal yung akin. Ang galing naman niya? Abang naisip niya yun? And look at her when she's doing her lockpicking moment? Serious face man! Nawala yung pagka-kwela niya.
BINABASA MO ANG
Queen Rhia
ActionDalawang tao. Magkaibang trabaho. Magkaiba ang paninindigan. Pero parehas lang ang ginagamit na pangalan. Ano ang mas mananaig? Kabutihan? o Kasamaan? ABANGAN!!!