Buổi tối, Baekhyun phụ mẹ dọn cơm ra bàn. Dọn đĩa nào ra cậu cũng bốc một miếng cho vào miệng xong rồi bật ngón cái nịnh nọt: "Mẹ mở nhà hàng được rồi đó!".
Mẹ Byun lại gần cốc vào đầu Baekhyun: "Ăn ít thôi, học hành sao rồi?".
"Baekhyun của mẹ thông minh mà! Đừng lo, con vẫn còn muốn ăn cơm mẹ nấu dài dài nên vẫn đang cố gắng".
*Tính toong*
Nghe được tiếng chuông cửa, Baekhyun mút mút ngón tay sau đó ra cổng. Park Chanyeol đứng bên ngoài, một bên xách giỏ trái cây, một bên là chồng sách luyện thi.
"Chàng câm à, cậu đi lạc đường hở?". Baekhyun khoanh tay tựa vào cửa cổng. Chanyeol nhún vai, quăng chồng sách cho Baekhyun ôm.
Lúc đó mẹ Byun từ trong nhà bước ra, kéo Baekhyun sang một bên, mỉm cười với Chanyeol: "Chanyeol tới rồi hả, thằng nhóc Baekhyun này không mời bạn vào nhà còn đứng đây làm gì?". Sau đó Baekhyun lại bị mẹ cốc đầu một cái. Ôm đầu lườm Chanyeol.
Chanyeol bật cười cúi chào rồi theo sau mẹ Baekhyun đi vào. Hắn đặt giỏ trái cây lên bếp.
"Aigoo, cô mời con sang ăn cơm để cảm ơn vì mấy ngày nay giúp Baekhyun học, quà cáp cái gì chứ, mau ngồi vào đi con".
Byun Hyunseung hôm nay bận việc ở công ty nên bàn ăn chỉ có ba người là mẹ, Baekhyun và Chanyeol. Baekhyun ngồi một bên nhìn mẹ cứ liên tục gắp thức ăn cho Chanyeol, còn hắn thì cứ cúi đầu khách sáo, bỗng chốc cảm thấy bị ra rìa.
"Chanyeol vừa đẹp trai lại còn học giỏi, chẳng bù cho Baekhyun nhà cô, suốt ngày chỉ ăn với ngủ".
"Mẹ à sao mẹ nói xấu con. Con cũng đẹp trai mà!".
Park Chanyeol liền cười cười, Baekhyun hận không thể chọn thẳng đôi đũa vào họng hắn.
Ăn xong bữa tối, Chanyeol lại tiếp tục công việc kèm Baekhyun học. Hắn đứng cửa phòng Baekhyun nhìn xung quanh. Một chiếc giường đơn đặt giữa phòng, có cả một tủ đựng máy chơi game và đĩa game của Baekhyun, bên góc tường có một chiếc đàn piano, Baekhyun vẫn dùng cây đàn này để cover những bài hát mà cậu thích. Chanyeol ngồi xuống, ngón tay nhẹ nhàng đặt trên những phím đàn, đàn lên một đoạn nhạc. Baekhyun từ dưới bếp bưng trái cây cùng đồ uống lên lầu đến trước cửa phòng liền nán lại.
Đoạn nhạc này?
Đây là đoạn nhạc rất quen thuộc. Là Loey đã viết nó. Tại sao Park Chanyeol lại biết đánh đoạn này?
"Ê! Sao cậu biết đoạn nhạc này?". Baekhyun từ phía sau vỗ lên vai Chanyeol.
[Vô tình nghe được trên soundcloud].
Lúc này Baekhyun mới chợt nhớ ra tài khoản soundcloud của Loey rất nhiều người follow. Không nghĩ ngợi nhiều, Baekhyun ngồi vào bàn học. Chanyeol thở phào, hắn quen tay nên đàn lên, không nghĩ tới Baekhyun lại nhận ra.
《Cậu học xong những mấy câu hỏi trắc nghiệm Sử Địa chưa?》
"Rồi, không tin thì khảo đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek]: Lưu Manh Lọt Hố Chàng Câm.
FanfictionCâu chuyện ba chấm giữa lưu manh học đường và chàng câm thông thái. Couple chính: Park Chanyeol x Byun Baekhyun Couple phụ: Kaisoo. Thể loại: Học đường, ngọt ngọt, ôn nhu công x lưu manh thụ, HE. Rating: Thoải mái đi chương nào nóng sẽ warning (*'▽...