Chương 12: Định mệnh lần nữa!

752 46 6
                                    

Người ta thường nói yêu người yêu mình chứ đừng nên yêu người mình yêu. Vì thế Baekhyun mới sáng suốt lựa chọn Loey. Cậu cũng không chắc cảm giác của mình đối với Park Chanyeol, cũng không biết hắn đối với cậu như thế nào nên liền dẹp Chanyeol qua một bên. Cậu chính là không muốn bỏ lỡ một người tốt như Loey.

<Aeris>: Loey, cậu không định gặp tớ sao?

<Loey>: Tớ có nổi khổ riêng...

<Aeris>: Cứ chia sẻ với tớ là được mà.

<Loey>: Thật ra... Tớ không thể nói chuyện được.

<Aeris>: ...

Đọc đến đây, Baekhyun muốn lật bàn.

Trời ạ!!!

Bên cạnh đã có một Park Chanyeol câm, hiện tại người cậu thích cũng không thể nói chuyện. Cái đờ mờ gì thế này. Cuộc sống của cậu lại xoay quanh những người câm a?

<Aeris>: Thật trùng hợp, bạn cùng bàn của tớ cũng là người khiếm thanh. Aigoo, không sao mà, giao tiếp với tên đó tớ cũng đã quen rồi, cậu đừng ngại.

<Loey>: Tớ sẽ có rất nhiều điều muốn nói khi gặp cậu. Nhưng như thế này thật bất tiện.

<Aeris>: Tớ sẽ học thủ ngữ, vì cậu.

<Loey>: Aeris... cậu thật đáng yêu...

Park Chanyeol trong lòng vui như trẩy hội. Aeris tốt tính thế này, Byun Baekhyun...

______________________________________

Hôm sau vừa tan học, Chanyeol đã nhận được tin nhắn của ba, là một địa chỉ của nhà hàng nào đó. Ba hắn vừa trở về Hàn Quốc, không về nhà lại chạy đến nhà hàng làm cái gì chứ? Chanyeol liền về nhà, tắm rửa sạch sẽ. Quần jeans ôm gọn đôi chân dài, áo phông oversize, chân mang sneakers, hoàn toàn khác hẳn với khí chất khi khoác bộ đồng phục lên người. Chanyeol bắt taxi đến chỗ hẹn. Bước vào nhà hàng, hắn liền thấy ba đang vẫy tay với hắn.

"Chanyeol, con chào chú Byun đi, chú là bạn học của ba lúc trước đó". Park Woojin vỗ vai Chanyeol. Chanyeol nghe lời liền cúi người 90 độ chào người đàn ông ngồi đối diện.

"Chanyeol đã lớn thế này rồi nhỉ, lúc chú gặp con còn bé tí, ngồi đi con". Byun Hyunseung cười hòa nhã.

"Hyunseung, anh cũng có một đứa con trai mà, gọi nó đến đây luôn cho vui".

"Nó cũng bằng tuổi Chanyeol này, tôi gọi cho nó rồi, tới ngay ấy mà".

Byun Baekhyun đi học về bụng đói meo thì được ba gọi đi ăn. Nghe đến ăn, cậu háo hức thay đồ rồi nhanh chóng đi đến đó. Baekhyun bước vào nhà hàng, nhón chân nhìn nhìn khắp tầng xem ba ngồi ở đâu. Ngay lúc đó, cậu vô tình chạm phải ánh mắt quen thuộc.

Park Chanyeol?

Cái tên này ám cậu từ trường tới đây luôn?

Khoan đã...

Cái áo đó trông quen quen...

Baekhyun nhìn áo Chanyeol mặc, rồi lại nhìn xuống cái áo mình đang mặc.

[ChanBaek]: Lưu Manh Lọt Hố Chàng Câm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ