Ngày hôm sau thi các môn tự nhiên, Baekhyun có chút khổ sở. Mặc dù cố gắng học nhưng thi liên tục trong một ngày thì công thức Toán nhầm qua công thức Lý, phương trình hóa thì quên lên quên xuống. Cậu ngồi trong phòng thi liên tục cắn bút gãi đầu. Vật vã suốt hai tiếng rưỡi đồng hồ, còn nửa tiếng cuối đành phó mặc cho số phận. Cậu lôi máy tính ra random, chung quy là Baekhyun cảm thấy bản thân rất may mắn nên đánh lụi 10 cũng sẽ trúng được 5 câu. Mặc dù làm bài không tốt lắm nhưng vẫn còn hơn vị huynh đệ bàn trên ngồi cả buổi chỉ mới qua được một nửa. Baekhyun vẫn giữ lời, chỉ được câu nào liền chỉ. Chanyeol vẫn làm nhanh và ra ngoài đứng chờ. Đến lúc tiếng chuông vang lên, Baekhyun nộp bài rồi ủ rũ xách cặp đi ra. Cậu đi thẳng về phía bức tường rồi gục mặt vào đó. Chanyeol thấy vậy liền xoa xoa đầu Baekhyun: 《Làm bài không được sao?》
"Không hẳn, nhưng chắc 70 điểm thì có khả năng đạt được".
《Yên tâm đi, chắc chắn sẽ được mà. Xong hết rồi, buồn bã gì nữa》.
"Ừ nhỉ, vậy phải đi xõa mới được". Baekhyun vỗ vỗ mặt, tự làm tinh thần phấn chấn hơn. Sau đó cậu kéo tay Chanyeol đi tìm Kyungsoo.
"Kyunggie a~ Cậu làm bài được chứ?".
"Cũng được. Cậu sắp ra đường ở chưa, nhà tớ luôn có phòng trống chào đón cậu này". Kyungsoo cười rộ, môi tạo thành hình trái tim.
"Cậu đừng xem thường tớ! À này, chúng ta đi công viên giải trí không?". Baekhyun đề nghị, Kyungsoo đồng ý, hai người còn lại không ý kiến.
Bốn người bắt taxi đến ga tàu điện từ Seoul đến công viên giải trí Everland thuộc tỉnh Gyeonggi-do.Đến nơi, Baekhyun mua vé vào cổng. Nơi này được chia thành 5 khu riêng biệt gồm có: Global Fair, Zoo-Topia, European adventure, Magic Land và American adventure. Đâu tiên cả bọn đi đến Zootopia xem thú. Chanyeol và Baekhyun vốn dĩ rất yêu động vật nên rất hứng thú với nơi này. Ở bên ngoài là những con thú như khỉ, chim, voi các loại. Muốn xem những con vật hoang dã thì phải đi safari. Bốn người trèo lên xe, tiến vào khu safari. Những con thú được nuôi thả tự do, không bị nhốt trong chuồng.
"Oaw, cọp trắng kìa, nhìn ngầu dễ sợ". Baekhyun thích thú chỉ chỉ.
"Á á, hai con sư tử đang làm cái gì vậy, aigoo". Baekhyun đột nhiên hét lên rồi giả vờ che mặt. Chanyeol lắc đầu bật cười, nhìn hai con sư tử một đực một cái đang ở tư thế...
"Jongin Jongin, đồng loại của cậu, nhìn này!". Kyungsoo kéo đầu Kim Jongin lại gần cửa kính, chỉ chỉ vào một con gấu đen to ơi là to đang nằm phè phỡn trên đá. Những con gấu khác thấy người lái xe có thức ăn liền bu lại chiếc xe. Kyungsoo nhìn con gấu đen bên cửa, vẫy vẫy tay: "Jongin à lại đây nào".
"Jongin đứng lên nào". Con gấu đen liền đứng lên bám vào cửa kính nhìn chằm chằm vào trong.
"Jongin ngoan quá đi!!!".
Kim Jongin ngồi bên cạnh méo mặt vì Kyungsoo cứ liên tục gọi con gấu đen là Jongin với vẻ mặt thích thú. Hắn lườm con gấu, con gấu liền há họng nhìn lại hắn. Do Kyungsoo!!! Tối này sẽ làm chết cậu!
Chơi với sư tử gấu cọp đã đời, cả bọn lại chuyển qua Magic land, ở đây có quá nhiều chỗ, trong một ngày không thể nào đi hết được. Kyungsoo muốn chơi trò trượt thác, liền xếp hàng. Cũng may là hôm nay không có đông lắm nên xếp hàng rất nhanh. Bốn người một cái xe phao, hai người ngồi một hàng. Kyungsoo cùng Jongin ngồi phía trước, Baekhyun chui vào phía sau với Chanyeol. Khi xe phao lên đến đỉnh, Baekhyun miệng không ngừng hoạt động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek]: Lưu Manh Lọt Hố Chàng Câm.
FanficCâu chuyện ba chấm giữa lưu manh học đường và chàng câm thông thái. Couple chính: Park Chanyeol x Byun Baekhyun Couple phụ: Kaisoo. Thể loại: Học đường, ngọt ngọt, ôn nhu công x lưu manh thụ, HE. Rating: Thoải mái đi chương nào nóng sẽ warning (*'▽...