Baekhyun bắt đầu bước vào giai đoạn ôn thi kịch liệt. Tối đến, cậu cứ nhốt mình ở trong phòng cùng với chồng sách vở. Lắm lúc bế tắc không giải được bài, cậu lại nhớ đến khoảng thời gian được Chanyeol kèm học, ở bên hắn thật sự rất vui vẻ.
Baekhyun cặm cụi ghi ghi chép chép, đến khi thấy được màu đỏ chói ở trên trang giấy trắng mới dừng lại một chút. Lại chảy máu cam rồi.
Baekhyun đưa tay bịt mũi, ngước mặt lên trời rồi tự mình lần mò tìm bông gòn. Cậu lấy miếng bông gòn lau máu, sau đó nhét hai miếng nhỏ vào lỗ mũi để ngăn cho máu không chảy ra. Tay cầm bút định viết tiếp thì điện thoại rung lên.
"It goes down down babe...".
Chuông điện thoại vang lên, màn hình hiển thị một dãy số không có lưu tên, Baekhyun do dự nghe.
"Xin chào, Baekhyun đang nghe".
Cậu lên tiếng chào trước nhưng đầu dây bên kia không có trả lời.
"Aloo, ai đấy?".
Baekhyun tiếp tục hỏi nhưng đáp lại cậu là một sự im lặng. Trái tim Baekhyun nhói lên một cái, lẽ nào là Chanyeol?
"Chanyeol... có phải là anh không?".
Hỏi xong mới cảm thấy mình ngu chết đi được, Chanyeol làm sao mà nói chuyện được chứ. Bên đầu dây kia vẫn là tiếng thở đều đều.
"Nếu... nếu đúng là Chanyeol thì... ừm... em rất nhớ anh".
Baekhyun vừa nói xong câu, đầu dây bên kia liền cúp máy. Cậu thở dài, trái tim đang đập loạn, cũng không chắc đó có phải là Chanyeol hay người ra gọi nhầm số. Không nghĩ ngợi lâu, cậu liền quay lại với việc học.
.
.
.
.
Trước ngày thi một ngày, Baekhyun cho mình thời gian để xả stress, tâm trạng thoải mái thì mới có thể thi thật tốt. Tối hôm đó, cậu hẹn Kyungsoo cùng đi ra ngoài."Con gấu nhà cậu đâu?". Baekhyun thấy Kyungsoo đi một mình liền thắc mắc.
"Jongin ấy hả? Ở nhà học bài rồi, lần này gia đình cậu ấy gắt gao lắm".
Cả hai cùng sóng vai đi trên đường. Chơi thân với Baekhyun bấy lâu nay, lần đầu tiên Kyungsoo thấy cậu ấy lại có dáng vẻ an tĩnh đến lạ. Baekhyun đút tay vào túi áo, yên lặng bước đi.
"Cậu... vẫn nhớ Chanyeol à?".
Baekhyun gật đầu không đáp. Nhớ chứ. Suy cho cùng thì hắn chính là tình yêu đầu của cậu. Trước đây mặc dù đã quen nhiều bạn gái nhưng đó cũng chỉ là những bồng bột của tuổi trẻ. Cậu không hề biết cảm giác thích một người là như thế nào cho đến khi Park Chanyeol đặt chân vào cuộc sống của cậu. Hắn đi vào tim cậu, mạnh mẽ để lại vô vàn dấu chân và rồi lẳng lặng bước ra. Đều đã khắc sâu như vậy, quên làm sao được. Chanyeol là người đầu tiên cho cậu cảm giác được cưng chiều, là người đầu tiên đào hố và Baekhyun lại tình nguyện vì ngọt ngào mà lăn vào.
Kyungsoo biết tâm trạng Baekhyun không ổn liền kéo cậu đi khắp phố ăn uống. Cả hai choàng vai bá cổ cười nói vui vẻ. Baekhyun cũng biết Kyungsoo muốn làm mình vui nên cậu tạm thời vứt bỏ mọi thứ ra sau đầu, triệt để tận hưởng khoảnh khắc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek]: Lưu Manh Lọt Hố Chàng Câm.
Fiksi PenggemarCâu chuyện ba chấm giữa lưu manh học đường và chàng câm thông thái. Couple chính: Park Chanyeol x Byun Baekhyun Couple phụ: Kaisoo. Thể loại: Học đường, ngọt ngọt, ôn nhu công x lưu manh thụ, HE. Rating: Thoải mái đi chương nào nóng sẽ warning (*'▽...