♧ 22♧

1.6K 104 1
                                    

Cô còn muốn nói thêm gì đó, nhưng cửa phòng ở phía sau lại bị người ta mở ra, Min JiHoon đi đến.

" Ba ba, Trung bá nói…"

Nhìn thấy ba trần nửa thân trên cậu cũng không kỳ quái, nhưng mẹ đang ở trên giường liều chết cầm lấy chăn trùm lên mình kia khiến cho cậu cảm thấy bất ngờ.

" Vì sao ba mẹ lại ở cùng một phòng a?"

Cậu bé khó hiểu hỏi.

Mặt Son SeungWan càng đỏ hơn, xong đời rồi ! Phải giải thích với con như thế nào a?

Trên mặt Min YoonGi không chút ngượng ngùng, trả lời một cách đương nhiên.

" Ba mẹ vốn dĩ nên ngủ cùng một phòng"

Cậu nhóc kia vẫn còn muốn hỏi rõ ràng hơn một chút.

" Nhưng mà trước kia ba mẹ đều là tách ra ngủ..."

Anh buồn cười điểm cái trán con một cái.

" Vấn đề này chờ con lớn hơn một chút tự nhiên sẽ biết. Được rồi, giờ nói cho ba ba nghe, Trung bá nói cái gì?"

" Trung bá nói, bữa sáng đã chuẩn bị xong"

" Ừ, vậy con nhanh đi nói với Trung bá, ba mẹ sẽ xuống lầu dùng bữa sáng ngay"

" Ân, được"

Đuổi con đi xong, quay đầu lại, Min YoonGi nhìn Son SeungWan vốn tính làm đà điểu, bây giờ đã trốn trong chăn đại khái là chuẩn bị làm gấu Bắc Cực ngủ đông luôn rồi.

Lần đầu tiên Som SeungWan đến nơi hoa lệ thế này, những người mẫu tập hợp trong hội trường, trên sân khấu hình chữ T thật dài lóe ra những ngọn đèn chói mắt cùng âm nhạc sống động.

Nhiều tập đoàn lớn cũng tham gia thi đấu, các phóng viên đều ở trước sân khấu không ngừng chụp ảnh, chụp ảnh, nếu không thì vội vàng chạy đi phỏng vấn những nhà thiết kế hoặc người mẫu.

Ngồi ở ghế ngồi dành cho khách quý, Son SeungWan mặc một bộ lễ phục dạ hội màu hồng nhạt khẩn trương hề hề xem cuộc thi, Min YoonGi ngồi ở bên cạnh cô nhẹ nhàng nắm tay nhỏ bé của cô, nhìn sang cho cô một cái tươi cười trấn an.

" Thả lỏng một chút, đừng khẩn trương, người thi đấu là anh mà không phải em"

" Nhưng mà đợi lát nữa quần áo Phi Shary Á sẽ lên sân khấu, em rất sợ những bộ quần áo bị em chỉnh sửa qua…"

Cô càng nghĩ càng bất an.

" Thật mất mặt, nếu bị những uỷ viên bình thẩm chê cười, về sau em cũng không muốn sống..."

" Nếu như thật sự bị người ta chê cười, anh liền chấm dứt nhãn hiệu Phi Shary Á này"

Anh nửa đùa nửa thật nói, anh vô cùng tự tin vào mắt thẩm mỹ của bản thân, nếu dám lấy đi thi đấu, thì nhất định đã có nắm chắc.

Cô hoảng sợ nhìn anh.

" Anh nói thật sao?"

" Dù sao, em tin tưởng anh là được"

• myg × ssw • đổi một người vợ hiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ