chapter 33

11.6K 138 0
                                    

{Unedited.....}

ĤĔŔÁ POV

"where the hell have you been baby? I been so worried, why haven't you take my calls? saan ka ba galing ha" galit na tanong sa akin ni Hero as he stands on the door. I know he's been trying to reached me but ignore his calls.

Crossing my arms, I say  "sa canteen, look nagutom ako, I thought  you wouldn't mind dahil your busy with your closed door meeting" walang ganang sagot ko sa kanya, rolling my eyes I ignore his anger and sit down on my chair. I open the PC on my desk and started to browse some files "kung meron kang ipapagawa sabihin mo na"masungit kong sagot sa kanya.

Nagring ang telepono sa aking desk. "good morning CEO office" malambing kong bungad.

"good morning kuting, how's your first day iha?" masiglang tanong ng isang familiar na boses sa akin, i know si Papa Eddie ito

"good morning din po papa! kamusta na po kayo?" i said in sweet voice.

"okey lang ako iha, its nice to know nagstart kana ng training mo, does my son treats you well?" seryosong wika nito na siyang ikinangiti ko.

"no papa, he's so bossy and mean!, pwede po bang diyan na ako office niyo papa?" masuyong sabi ko sa kay papa eddie,  sinadya kong nilakasan ang aking boses para marinig iyon ni Hero, alam kong nasa likod ko lamang siya at nakikinig.

"what the heck! over my death body!" narinig kong sabi ni Hero habang hinablot niya ang telepono sa aking kamay at kinausap ang kanyang ama "Dad, no of course not, nagbibiro lang siya dad, you know I would never do such things" mataimtim na sagot ni Hero sa amang nasa kabilang linya habang matalim na naka tingin sa akin, nakasandal ang kahalating katawan niya at mga siko sa aking mesa. Halos magkadikit lang ang aming katawan.

"Yes dad, everything is already settle, personal apperance niyo nalang po ang  kailangan" sagot niya sa kanyang ama habang pinaglalaroan ng isang kamay niya ang ilang hibla ng aking buhok.

I let out a sigh at umiwas ng aking tingin sa kanya.

"Yes mom, dinner at home? Sound's good to me, sige po we'll be there, can you cook  kare-kare, oo naman mom, na miss namin ni Hera ang luto niyo, i'll bring some wine, thank mom bye" malambing na pakiusap ng aking nobyo sa mom niya.

Inilapag ni Hero ang telephono at saka umayos ng tayo. Hinawakan niya ang aking kamay "Now lets talk in my office" he said as he pulled me to stand up. He look at me intensely that makes me feel a little nervous.

Wala akong nagawa kundi ang sumunod sa kanyang nais. Hawak hawak ang aking kamay pumasok kami ng kanyang opisina. He lock the the door nang nasa loob na kami.

I can't help but to admire his office. It was spacious and masculine. I suppress a smile when I saw some of my pictures on his table.

He sit on his executive chair and pulled me to his lap "baby now tell me kung bakit your giving me a cold treatment all of a sudden at kung bakit mo sinabi kay dad na I was bossy and mean? Napagalitan ako tuloy ni Dad baby" Pagtatampong sabi niya habang pinulupot nito ang kamay niya sa aking tiyan saka hinalikhalikan ang aking batok.

"kasi.. Hmm...kasi..." Halos napapikit ako sa ginagawa ng aking nobyo, nakikiliti ako kaya halos nawawala tuloy ako sa wisyo pati ang inis ko sa kanya ay para bulang ring naglaho "will you stop kissing my nape!" saway ko sa kanya.

"And why should I? I love kissing every part, every inch of your body baby"  malambing nitong sabi sa akin habang patuloy sa paghalik sa aking batok

"because your distracting me Hero!"

"bakit ka nagsusungit ha? Nagseselos ka ba baby? "

"No..."

"Don't deny it baby, akala mo ba hindi ko napansin ang pag-asim ng mukha mo simula ng makita mo si Larah, bigla ka nalang nawala ng mag close door meeting kami. I'm right, baby? look baby okey lang sa akin ang magselos ka, its means you really love me but there's nothing to be jealous about dahil mag-asawa Tan ang ka-close door meeting ko"

MY POSSESSIVE CEO (Heramarie Story) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon