"Xin chào, tôi là Kim Tại Quân"
Một giọng nam trầm ổn từ đầu dây bên kia vang lên. Lại là hắn, tên xấu xa đó.
"Anh tìm tôi có việc gì không, nói nhanh tôi bận lắm không có thời gian đùa với anh đâu".
Cô cáu giận vì hiện tại cô phải nhanh chóng đến công ty thực tập để phỏng vấn. Đang gấp mà cái tên thần kinh này lại gọi đến lảm nhảm.
"Tôi chỉ muốn kiểm tra xem số điện thoại này có phải của em không thôi". Hắn phởn phởn trả lời. Không nói không rằng cô cúp máy cái rụp.
"Cái tên này, hắn bị thần kinh hay sao thế, làm như là quen thân lắm chẳng bằng". Cô chu môi giễu cợt.
Ở đầu dây bên kia có người còn đang ngơ ngác, hồn vẫn chưa hoàn về để dẹp điện thoại.
'Cô ta dám cúp điện thoại ngang với mình sao. Được lắm, em cứ chờ đi, em sẽ không thoát được tôi đâu, Thỏ Nhỏ'
Hắn ta cười thầm trong bụng. Đưa tay vẫy vẫy tên đàn em tới.
"Cậu cho người điều tra về cô gái tên Thục Tâm cho tôi. Ba ngày nữa báo tôi"
'Mình làm vậy để làm chi ta, tự thân mình lết tới nhà cổ rồi tự tìm hiểu làm được chứ gì. Mà không được, cái đồ đáng yêu như thế mình lết tới lỡ không kiềm chế được thì khổ'. Hắn ta đắn đo mãi về cái cô gái nhỏ đỏ. Lần đầu tiên có người làm cho hắn phải suy nghĩ nhiều đến thế.
Quay lại cô công chúa bé bỏng Thục Tâm, cô cúp máy Tại Quân xong liền nhanh chóng chạy vào nhà. Cô thay một bộ đồ kín đáo, chân mang giày búp bê gót cao. Chuẩn bị xong cô nhanh chóng chạy đến công ty thực tập bằng chiếc xe đạp hắn mua. Cô phóng như bay trên đường đến công ty vừa kịp lúc. Cô ngồi chờ bên ngoài phòng phỏng vấn của công ty thiết kế đồ hoạ Hoả Tân, mãi chưa đến tên mình cô sốt ruột đến khỏ thở. Đang hồi hộp thì có người gọi cô vào phỏng vấn. 5 phút trôi qua cuối cùng cô cũng phỏng vấn thành công trọn vẹn. Cô được nhận vào thực tập vào công ty vào hôm sau và vui hơn nữa là cô được tuyển thẳng vào công ty sau khi tốt nghiệp. Cô vui mừng không xiết chạy về nhà. Vừa về nhà cô chạy ngay vào phòng, quá mệt nên cô ngủ thiếp luôn.
Hôm nay cô đi thực tập ở công ty mới, cô được làm ở phòng thiết kế, mọi người ở đó ai cũng tốt với cô. Cô thiết nghĩ cuộc đời cô sẽ an nhàn thôi. Từ giờ cô chẳng lo thất nghiệp rồi. Hahaha.
Tại một nơi khác
"Thưa sếp, tụi em đã dò được thông tin về Thục Tâm ạ". Tên đàn em khoa chiến công của mình sau một ngày tìm kiếm.
"Làm tốt lắm giờ cậu có thể ra ngoài rồi"
"Dạ sếp"
Hắn lật lật xấp tài liệu mỏng. Khoé miệng rộ lên nụ cười nham hiểm.
"Thục Tâm, đang đi làm thực tập ở công ty Hoả Tân sao, tên sếp ở Hoả Tân cũng không phải kẻ tốt lành gì, để em ở đó chả khác nào tôi để miếng mồi của mình trước miệng hổ"
Hắn độc thoại một mình, tay vuốt vuốt cánh môi quyến rũ của mình. Nói rồi hắn móc điện thoại ra, bấm bấm vài số rồi ngồi đợi máy.
Ở đầu dây bên kia.
"Alo, xin chào, tôi là Thục Tâm, ai đấy". Cô đang vui nên chẳng nhìn vào số điện thoại đã nghe máy.
"Xin chào, tôi là Kim Tại Quân"
Vẻ mặt cô chùn xuống, vô tâm.
"Đồ thần kinh"
Nói rồi cô cúp máy cái rụp. Để lại một nam nhân giận đỏ mặt. Chẳng chịu thua anh gọi lại cho cô lần nữa.
"Gì nữa đây tên thần kinh"
"Em đến công ty tôi làm đi"
"Không"
Cô vẫn cúp máy trước một cách vô tâm. Hắn điên tiết, cau có hét cho đám đàn em.
"Các người gọi giám đốc của công ty Hoả Tân đến gặp tối ngay"
Đám đàn em nhanh chóng đi ngay.
Xế chiều hôm sau"Cô Thục Tâm lên phòng gặp giám đốc"
Cô nghe tiếng gọi liền chạy lên phòng giám đốc. Cô bước vào phòng đã thấy giám đốc có hơi em dè. Cô tiến về bàn giám đốc hỏi nhẹ.
"Giám đốc gọi tôi có việc gì ạ"
"Cô bị đuổi việc"
"Tại sao ạ?"
"Chúng tôi không cần lí do để đuổi cô"
"Thế ạ, vậy chào giám đốc"
Cô xụ mặt ra ngoài dọn dẹp đồ đạc rồi rời khỏi công ty dưới anh nhìn của bao người.
Tại nơi khác"Em nghĩ thoát khỏi tay tôi dễ lắm sao, Thỏ Nhỏ". Hắn nhếch mép
------
End chap 4 tại đây nha. Chap này xàm quá trời
Mọi người nhớ comment cảm nhận và vote cho truyện của Tử Dạ nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Chạy Trốn, Em Thuộc Về Tôi
VampirosTôi yêu em nên đừng hòng thoát khỏi tay tôi. ---- Tên Truyện: Đừng Chạy Trốn, Em Thuộc Về Tôi Tác giả: Võ Thị Bích Thuỵ, Chu Tử Dạ Bìa: Design by Mạn Thế Vi Mong mọi người ủng hộ