7:50pmElla: anong Question naman yun ?
Andrew: basta.
Andrew: kailan ba tayo magkikita?
Andrew: lumapit din ako sa bess mo nung isang araw para makahingi ng tulong na makita ka at makilala ka kaso ayaw naman sabihin sakin kung sino ka.
Andrew: at napaka private mong pang tao. ni isang picture sa Facebook ng bess mo wala ka man lang dun?
Ella: hehehe oo eh. hindi talaga ako mahilig mag selfie. at talaga lumapit ka kay Joanna ? anong sabi niya ?
Andrew: ayon siya pa yung galit sakin. e siya nga yung nang-iwan at nanloko sakin siya pa galit ? kapal ng mukha.
Ella: sorry ulit ha.
Andrew: wala yun
Andrew: ayaw niyang sabihin sakin kasi nagagalit daw siya sakin at sayo.
Andrew: galit daw siya sayo kasi mas pinapanigan mo raw ako kaysa sa kanya na bess niya. at wala na daw siyang paki-alam sa atin. hahaha
Ella: aww. hindi ko naman gusto na magalit sa kanya. ang akin lang e hindi dapat siya nanggagamit ng tao at nagpapaasa.
Andrew: Bahala siya sa buhay niya. hayaan mo na yun.
Ella: umaasa pa rin ako na maliwanagan siya at makipagbati sa akin. i miss her na rin kasi.
Andrew: ano makipag kita kana ba sa akin ?
Ella: ah wait lang ha.
Ella: need ko na ilagay ang gamit ko sa bus.
Andrew: hays.
9:31pm
Ella: sorry now lang nakapag open. kasi kumain muna kami ng hapunan bago bumyahe.nasa bus na kami ngayon pauwi.
Ella: at about sa gusto mo na makipagkita ako sayo..
Ella: sorry Andrew...
Andrew: bakit?
Andrew: bakit ayaw mong makipagkita? anong problema?
Ella: kasi may gusto pa akong patunayan. may gusto pa akong malaman.
Andrew: patunayan na ano? malaman na ano? at kanino?
Ella: sayo.
Andrew: sakin?
Ella: oo basta Andrew hindi pa tamang panahon sana maintindihan mo.
9:48pm
Andrew: tsk
Andrew: hays ewan.
Ella:sorry talaga. kahit ako gusto na kitang makita ng personal pero hindi pa pwede.
Ella: sana maintindihan mo ang desisyon ko :(
Andrew: o sge na. d na kita pipilitin. basta chat pa rin tayo.
Andrew: ano na ba ginagawa mo?
Ella: nasa bus ako ngayon. pauwi na kaming pasig. ikaw ba ?
Andrew: nasa higaan. ka chat ka at si Zoey.
Ella: magka chat kayo ni zoey?
Andrew: ah. oo
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Kasi! (COMPLETED)
Ficção AdolescenteKung may mahal kang Tao ano ang kayang gawin mo makausap mo lang ang mahal mo?