ONLINE CHAT STORY
------------------Bes Rodriguez: Friend !!! Ang gwapo niya diba ? diba ?
Bes Samson: Hahah ikaw ha na love at first sight ka na naman!!
Bes Rodriguez: Hindi!!! ano kaba!! ang gwapo niya talaga!! feeling ko siya na soulmate ko!! hehehe
Bes Rodriguez: yung promise mo sakin ha wag mo kalimutan. alamin mo about sa kanya. lahat ng tungkol sa kanya okay ?
Bes Samson: oo na nga. kulit mo aalamin ko lahat about sa kanya bukas. magka same lang kami ng school diba ? kaya dont worry.
Bes Rodriguez: Promise? heheh buti pala at sumama ako sayo kanina. feeling ko crush niya rin ako. ngumiti siya sakin bes!! omygod!
Bes Samson: assuming ka bes. haha basta akong bahala sayo. makikilala natin yun.
Bes Rodriguez: thank you bes. sige na matulog na ako. At sana makatulog ako hahaha d pa rin talaga ako makakamove on sa kanya. ngumiti rin kasi sa akin siya bes eh. my ghaaad !! hahaha
Bes Samson: haha hay nako bes. kung gusto mo punta ka sa school ko bukas. huntingin natin siya.
Bes Rodriguez: ay ayoko. nahihiya ako.
Bes Samson: ano kaba.. sa labas lang naman ng gate namin. dun tayo mag aabang. ha huntingin natin siya!
Bes Rodriguez: ay sigeee.. gusto ko yan. hehe
Bes Rodriguez: sige sleep na ako may quiz pa kami bukas. babay na. mwuah!!
Bes Samson: good night bes :)
6:45am
Bes Samson: nasan kana ? Nasa bench ako sa dulo naka upo.
6:50am
Bes Rodriguez: o sige malapit na ako. omg na e excite na akong makita ulit siya. sana pumasok siya ngayon.
Bes Samson: papasok yun.
Bes Rodriguez: ay grabi ah. parang alam mo na papasok siya ah.
Bes Samson: haha hindi naman. feel ko lang.
Bes Rodriguez: sige na. off ko na data ko. nakikita na kita.
8:30am
Bes Rodriguez: Waaaaaaaaahh ANG GWAPO NIYA TALAGA! SHEEET!! HAHAHA BUTI NAKITA NATIN SIYA!!
Bes Samson: hahaha oo nga eh. pero don't worry sayo na siya. ayoko kasi sakanya.
Bes Rodriguez: ay ang taray. parang naging kayo ah. makasabi to. hahaha basta bes yung promise mo!!
Bes Samson: oo na.
Bes Samson: osige na bye na.
5:34pm
Bes Rodriguez: bessss...
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Kasi! (COMPLETED)
Ficção AdolescenteKung may mahal kang Tao ano ang kayang gawin mo makausap mo lang ang mahal mo?