Ikaw Nga Kasi! *Chapter XXI

211 8 0
                                    


8:35am

Ella:*seen*

Andrei: alam ko na nagkamali ako nung sinabi ko sayo dati na wala kang pag-asa na maging Magustuhan kita pero ngayon ewan ko.. mahal na ata kita!

Andrei: ngayon alam mo na. ano na ang susunod na mangyayare sa atin?

Andrei: anong plano natin dalawa? mahal kita , mahal mo ako ano na ang susunod.

Andrei: yumi!!!

Ella:*seen*

Andrei: yumi kausapin mo ako. ano na ang susunod na mangyayare sa atin?

Ella: Ella is typing....

8:41am

Ella: Andrew hindi mo lang alam kung gaano ako kasaya ngayon sa mga sinabi mo sa akin na mahal mo na ako. Andrew sobrang saya ko kasi hindi ko akalain na yung taong gustong gusto ko ay gusto na rin ako. Andrew salamat :''))) mygooodd Hindi ko kaya to !!! naiiyak ako.kasi finally may gusto kana sakin waaahhhh!!!

Ella: Kainiss!! ang saya ko Andrew!! waaahhhh

Andrei: Sorry kung pinilit kita na makipagkita ka sakin kanina.. hindi ko na kasi kaya na itago eh.

8:55am

Ella: Andrew okay lang. nakakainis bakit ngayon natin to pinag usapan may activities pa kami. gusto ko pa naman  namnamin ang bawat sandali na to kaso nasa paligid ang dragon na guro namin. pagagalitan ako. Andrew basta pag-usapan natin to mamaya. Mamaya ha.. sana hindi magbago yung sinabi mo sakin mamaya ! hehehe waaaahhh!!!

Ella: sorry din pala kanina sa hindi pagpapakita sayo, hindi pa talaga ako handa eh. sana maintindihan mo Andrew.

9:13

Andrei: Sorry late reply yumi. wala kasing signal habang papunta ako dito sa school ko. oo nandito na ako sa school ko. at okay lang.. desperado lang talaga ako kanina pero kahit hindi naman kita nakita at kahit nagmukhang tanga lang ako nasabi ko naman ang gusto kong sabihin.

Andrei: sige na yumi usap nalang tayo mamaya ha. bye po muna.

Andrei:tsaka hindi naman ako sanay na sabihin sayo ito at kahit ang weird at ang korniii pero

Andrei: i love you po.

**

5:21pm

Ella: WAAAHHHHH ANDREW ANO YAN ?!!!

Ella: bakit may i love you na ,!! hindi ako sanay juskooo!!

Ella: Hindi ako prepared!!

Ella: nakakaloka to! waaaahhhh

Ella: hindi pa nag sisink in sa utak ko ang mga nangyayare !!

5:29pm

Andrei: hahaha ako din eh. Hayaan mo na kahit ang weird. nga pala bakit ngayon ka lang nag online ? hinintay kita.

Ella: waaahhh bakit mo ako hinintay! ahm teka lang... whooo pano ba to! ikaw kasi!! ano bang ginawa mo sakin at kung bakit ako na ha hyper dito!!!

Andrei: hahahaha Kilig na kilig ka pa rin sa sinabi ko? magpasalamat ka at nagkagusto ako sayo hindi natapon yung paghihirap mo. hahahahah

Ella:HINDI AKO KILILIG! WAAAH NAKAKAINIS KAAAA!!!!

Andrei: hahahahahhaha namamali pa ng spelling sa kilig oh! hahaha oo na nga gusto na rin kita.

Ella: Andrew!!!!!!!! wag mo na sabihin pa!!! kainis ka!!

Ikaw Nga Kasi! (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon