Chapter 6

26 4 0
                                    

Glenn's POV

Hello Everyone out there,

Ako nga pala si Glennard Christlyand Mendoza. 17 years old. Magaling maggitara and i love music so that become my asset. I'm Certified stick-to-one person dahil naniniwala akong bawat babae ay may karapatang maramdaman na special sila to the fullest hahaha. I'm now single for some circumstances.

By the way first day of school ngayon at late na ko but i don't care sanay na ko hahaha.

So andito na ko sa tapat ng classroom. At nandun na nga yung prof namin.

" Sorry sir "

" It's ok just take your sit next to that girl " -Sir

>______>

Woahh ang puti naman ng babaeng to. Siguro hindi to lumalabas sa bahay nila hahaha.

Nagsimula na ang introduction at ang lakas ng trip ng prof na to at nagsimula talaga sa likuran hahaha.

>________>

O__________O Wait. . . parang kamukha nya si. . . .

" Hi I'm Maeko Phoebe Sandoval. 17 years old. Graduated From ******* high school " -girl

So Maeko pala yung name ng katabi ko. Ang cute ng pangalan. Pero kamukha nya talaga. Hayaan na nga baka nagkakamali lang ako.

" I'm Glennard Christlyand Mendoza. 17 years old."

~~~~~ Fast Forward~~~~~~

Mabilis na natapos ang araw.

Ngayon matutulog na ko.

~~~~~~ Next Day~~~~~~~

Napaaga ang pasok ko ngayon kaya nasa garden ako ngayon. Kanina pa ko kumakanta kasi walang katao-tao dito at ang ganda pa ng atmosphere.

Next naman kakantahin ko ay She was mine. Last na siguro to baka kasi dumating na yung mga tao hahaha nakakahiya. Gustong gusto ko talaga tong kantang to bakit ? Naaalala ko kasi yung taong mahal ko pero wala na sya because of some circumstances nga hahaha.

[A/N: Refer to Chapter 2]

Hayyy ito ang ayaw ko pag nag-iisa tapos kumakanta.

~~~~~ Fast Forward ulit~~~~~~~

Kanina pa nag uwian kaya kanina pa ako nakatingin sa collage na hawak ko.

Isa itong collage ni pon and zi. Ewan ko ba pero napakahalaga talaga nito sakin. Bakit nanaman ? Kasi nga naaalala ko sya.

Siguro ang tingin nyo sakin ay isang t*nga. Ganun talaga ako magmahal. I give all my love. Wanna feel? haha wag na mahal ko pa sya ehh. Tsaka na pagnakapagmove-on na.

Ok tama na tsismisan may pasok pa bukas at isang subject lang yun kaya panigurado boring yun hahaha.

~~~~~ Next Day ~~~~~

Andito kami ngayon sa open court. Kasama ko ang barkada ko at nagkukulitan lang sila hahaha. Meet my tropa nga pala. Si Zoe ang aming baby dahil nag iisang babae sa grupo. Si Adrian ang makulit at hyper. Ang kabaligtaran naman ni Adrian ay si Justin pero malupit magbigay ng advice yan.

Kanina pa ko palinga-linga dito dahil wala akong makausap.Ayokong kausapin si Justin baka kung ano pa masabi nyan hahaha.

A Song for Your HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon